Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn BRG và SeABank đóng góp tích cực trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

Với số tiền tài trợ 10 tỷ đồng trong khuôn khổ chương trình đấu tranh chống Covid-19 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hà Nội tổ chức ngày 19/6, Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã thể hiện những đóng góp tích cực và kịp thời với mong muốn cùng với các cơ quan quản lý nhà nước hỗ trợ tiêm chủng cho nhiều người dân hơn, giúp Việt Nam vượt qua đại dịch và bảo vệ sinh kế.

Đại diện Tập đoàn BRG và SeABank trao 10 tỷ đồng
Đại diện Tập đoàn BRG và SeABank trao 10 tỷ đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Vào đầu tháng 6, Tập đoàn BRG và SeABank đã tài trợ 20 tỷ đồng (870.000 USD) cho Quỹ vắc xin Covid-19 quốc gia. Hai tuần sau, cặp đôi này cũng tăng số tiền hỗ trợ cho tỉnh Bắc Giang lên hơn 3 tỷ đồng (130.000 USD). Điều này đã nâng tổng số tiền mà BRG Group và SeABank đóng góp cho các hoạt động trong đợt đại dịch lên 47 tỷ đồng (1,04 triệu USD).

Đối với Tập đoàn BRG và SeABank, các hoạt động hỗ trợ không chỉ đòi hỏi hiệu quả mà còn phải đáp ứng kịp thời và khẩn trương. Các hoạt động góp phần khắc phục hậu quả đại dịch đã được hai nhóm thực hiện thông qua nhiều hình thức như quyên góp từ các cơ quan chức năng Trung ương và địa phương, hỗ trợ trực tiếp cho người lao động, tặng khẩu trang kháng khuẩn, cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân 27 tỉnh thành trong cả nước.

Những việc làm thiết thực, hiệu quả của Tập đoàn BRG và SeABank đã góp phần chống đại dịch, đồng thời khẳng định niềm tin, tinh thần quật cường của mọi người trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. . Những đóng góp này đã phần nào giúp người dân bị ảnh hưởng có thêm động lực để vượt qua khó khăn, nhanh chóng khống chế đại dịch, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn BRG và SeABank trong việc góp phần chống lại đại dịch.

Hoạt động trách nhiệm xã hội luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG cũng như các công ty thành viên trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG trong nhiều năm qua. Các hoạt động này thể hiện tinh thần công dân doanh nghiệp kiểu mẫu đồng hành cùng chính quyền và nhân dân từ trung ương đến địa phương.

Kể từ đầu năm 2020, Tập đoàn BRG và các công ty thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội liên quan đến đại dịch, với tổng số tiền gần 64 tỷ đồng (2,78 triệu USD). Trong đó, riêng hoạt động ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 đạt 47 tỷ đồng (1,04 triệu USD), ngoài ra còn ủng hộ đồng bào nghèo, khó khăn ở miền Trung và các nơi khác bị thiên tai; và cung cấp hỗ trợ cho các quỹ an sinh xã hội và quỹ từ thiện, cùng các hoạt động khác.

 Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).