Tập đoàn Hưng Thịnh 02 năm liên tiếp vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Vào ngày 24/06/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.
Khẳng định vị thế Nhà tuyển dụng hấp dẫn
Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tổ chức 02 năm/lần. Năm nay, cuộc khảo sát có khoảng 13,000 sinh viên, thuộc 10 nhóm ngành học đến từ 150 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham gia. 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã được đánh giá để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với các bạn trẻ gen Z – nguồn nhân lực chính trong tương lai.
Anphabe công bố Tập đoàn Hưng Thịnh đã được sinh viên khối ngành Kiến trúc - Thiết kế - Xây dựng bình chọn vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”. Kết quả này dựa trên bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

Lần thứ hai liên tiếp Tập đoàn Hưng Thịnh có tên trong “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng về chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn.

“Con người” – Yếu tố cốt lõi của mọi quyết sách chiến lược
Tại Tập đoàn Hưng Thịnh, “con người” luôn là yếu tố cốt lõi, được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết sách chiến lược của Tập đoàn. Trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, đảm bảo thu nhập tương xứng với chuyên môn công việc, ghi nhận xứng đáng nỗ lực của mỗi cá nhân.
Hơn 5.000 CBNV luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm sâu sát, tạo điều kiện làm việc tốt nhất, đem đến nhiều hoạt động đào tạo để nhân viên có cơ hội nâng cao chuyên môn và kỹ năng công việc, bồi dưỡng năng lực của riêng mình.
Chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên cũng là một trọng tâm trong công tác nhân sự tại Tập đoàn Hưng Thịnh. Minh chứng rõ nét nhất là khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV và người thân bị F0, duy trì các nhóm tư vấn, theo dõi sức khỏe cho nhân viên trong thời gian điều trị Covid tại nhà, tổ chức các buổi chia sẻ về việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi hậu Covid… Chính những hành động ý nghĩa này của Tập đoàn đã khiến đội ngũ nhân sự cảm thấy hạnh phúc, an tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài.
Tập đoàn Hưng Thịnh còn đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, thể hiện qua việc thường xuyên hợp tác với các trường Đại học lớn hàng đầu cả nước như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quy Nhơn… Với tất cả những chương trình hợp tác đã, đang và sẽ triển khai trong việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn chung tay góp phần tìm kiếm những nhân tài, con người, nguồn lực chất lượng cao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố nói riêng và quốc gia nói chung.

Giải thưởng mới vinh danh một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh trong chiến lược quản trị nhân sự, thu hút nhân tài. Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được những giải thưởng nổi bật khác như Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 và dẫn đầu nhóm ngành Bất động sản - Cho thuê, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 và hàng loạt các giải thưởng uy tín trong ngành.
PV
Tin mới
Sở Y tế Hà Tĩnh: Đình chỉ lưu hành, thu hồi 02 loại mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng
Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có văn bản gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố, các công ty dược trong tỉnh thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi 02 mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Quy định mới về mã số vùng trồng: Phân cấp mạnh cho cơ sở cấp
Việc ủy quyền địa phương chủ động quản lý và cấp mã số vùng trồng được kỳ vọng sẽ góp phần giảm bớt thủ tục hành chính, nâng phẩm cấp nông sản Việt vươn tầm thế giới.
Ngày 27/03: Số ca mắc COVID-19 tăng nhẹ so với ngày trước đó
Theo số liệu từ Bộ Y tế, ngày 27/03, cả nước ghi nhận 10 ca mắc COVID-19, tăng nhẹ so với ngày trước đó.
Bình Định chuẩn bị ký kết hợp tác với các tỉnh Nam Lào
Chiều 27/03, tại TP. Quy Nhơn diễn ra chương trình Họp báo công bố sự kiện “Hội nghị ký kết hợp tác giữa UBND tỉnh Bình Định và chính quyền các tỉnh Nam Lào giai đoạn 2021 – 2025”. Đây là sự kiện đối ngoại quan trọng của tỉnh Bình Định trong năm 2023.
Công an Thanh Hoá khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần cảnh giác với các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo
Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, hiện nay tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản đang có dấu hiệu gia tăng, trước tình hình đó, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần cảnh giác với các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo.
Thanh Hoá phấn đấu khởi công dự án AEON MALL vào tháng 9 năm nay
AEON MALL Thanh Hóa là trung tâm thương mại đầu tiên của Aeon tại Thanh Hóa, với tổng mức đầu tư vào khoảng 190 triệu đô la Mỹ, mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa yêu cầu các sở, ngành liên quan tập trung triển khai các phần việc để khởi công dự án này vào tháng 9 năm nay.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu PV OIL và câu chuyện HNX đưa hơn 1 tỷ cổ phiếu vào diện cảnh báo
Đại diện Nhà thuốc Gia Huy tại Hà Nội phản hồi về bán “Thuốc kê đơn” không cần đơn thuốc
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp