Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn nội thất AKA: Kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh

Tập đoàn nội thất AKA vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh và Tân niên AKA Furniture Group 2019.

Tập đoàn nội thất AKA: Kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh - Hình 1

Ông Lý Quí Trung - Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group thông tin về chiến lược phát triển thương hiệu Nhà Xinh trong năm 2019

Tại buổi lễ, ông Lý Quí Trung - Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group cho biết, năm 2019 sẽ là bước ngoặc phát triển của công ty nói chung và thương hiệu nội thất Nhà Xinh nói riêng. Trong năm nay, AKA sẽ mở cửa nhiều showroom với vị trí đắc địa tại TP. HCM và Hà Nội cho các thương hiệu nổi tiếng đứng đầu về nội thất đến từ Ý, Pháp, Đức. AKA sẽ khẳng định vị thế dẫn đầu về thiết kế nội thất với khách hàng khi cho ra mắt 5 bộ sưu tập hấp dẫn trong năm nay.

Năm 2019 cũng là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu nội thất Nhà Xinh. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế với những bộ sưu tập nội thất hợp thời, cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để mang đến không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Đặc biệt, sự khác biệt không phải thương hiệu nào cũng mang lại cho khách hàng chính là cảm giác tự hào khi sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt như Nhà Xinh.

Tập đoàn nội thất AKA: Kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh - Hình 2

Nhiều phần thưởng được AKA Furniture Group trao tặng tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh

Trước đó, (23/02/2019) tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL thuộc sở hữu của Tập đoàn nội thất AKA diễn ra chương trình “Café sáng cùng ADL”, nhằm tạo cầu nối giữa Kiến trúc sư trong nước với những người có tầm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trên thế giới.

Tại đây, Kiến trúc sư Paolo Bestetti - CEO của Baxter (thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất tại Ý) đã chia sẻ về giá trị khác biệt mà thương hiệu Baxter muốn gửi gắm đến giới yêu thích nội thất Ý – cái nôi của bản sắc nghệ thuật nhân loại. Baxter được cả thế giới công nhận bởi những sản phẩm nội thất da tốt nhất về chất lượng, màu sắc dẫn đầu xu hướng, kết hợp kỹ thuật xử lý và in trên da đầu tiên trên thế giới cùng tay nghề điêu luyện của những người thợ truyền thống lành nghề, họ đã tạo ra những sản phẩm được đánh giá rất cao trong giới nội thất.Tập đoàn nội thất AKA: Kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh - Hình 3

 Chương trình “Café sáng cùng ADL” định kỳ vào tuần cuối cùng hằng tháng với sự góp mặt của các diễn giả có uy tín.

Đặc biệt, thương hiệu Baxter đã gắn kết và uyển chuyển phối hợp giữa những nhà thiết kế trẻ, đầy năng lượng với những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và đam mê để tạo ra những sản phẩm nội thất sáng tạo về chất liệu, thiết kế độc đáo và công năng sử dụng linh hoạt cho khách hàng, CEO của Baxter thông tin.

Bảo Trần

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.