Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vào TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023

Vừa qua, tại Hà Nội, Lễ công bố và vinh danh TOP 10 - Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023 đã được tổ chức thành công với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEOs các doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh.

Theo đó, tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023 bởi những thành quả đánh ghi nhận trong sản xuất, kinh doanh gắn với phát triển bền vững.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay.

Trải qua nhiều vòng thẩm định khắt khe từ Ban Tổ chức, Tân Á Đại Thành tiếp tục giữ vững vị trí TOP 10 Thương hiệu mạnh mà Tập đoàn đã đạt được trong suốt nhiều năm.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023
Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023

Phát biểu tại chương trình, ông Trương Công Phong - TGĐ Điều hành Tổng công ty Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành cho biết: “Danh hiệu TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023 là sự khẳng định và minh chứng cho thành quả nỗ lực và thay đổi của Tân Á Đại Thành trong năm 2022-2023 vừa qua. Định hướng phát triển bền vững được chúng tôi đề cao và áp dụng trong mọi khâu sản xuất, vận hành của Tập đoàn.

Tân Á Đại Thành ưu tiên sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Năng lượng tái tạo được sử dụng triệt để cho hoạt động sản xuất. Từng việc nhỏ đều được chú trọng như tăng lượng cây trồng quanh nhà máy, đào tạo đội ngũ cán bộ - công nhân viên tiết kiệm điện năng, tối ưu các công đoạn sản xuất. Đối với Tân Á Đại Thành, phát triển bền vững không chỉ là lý thuyết mà là làm thật, thấy hiệu quả thật, đảm bảo cân bằng giữa doanh thu, lợi nhuận và bảo vệ môi trường.”

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (28/11/1993- 28/11/2023), Tân Á Đại Thành – Tập đoàn đa ngành uy tín trong lĩnh vực Sản xuất Công nghiệp, Sản xuất Vật liệu xây dựng, Công nghệ cao và Bất động sản đã ra mắt bộ sản phẩm Dấu ấn 30 gồm các thương hiệu sản phẩm đang giữ thị phần số 1 Việt Nam như: Bình nước nóng Rossi 30, Bồn inox, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời, Bồn nhựa Plasman phiên bản đặc biệt.

Các sản phẩm thuộc bộ Dấu ấn 30 đều hướng tới áp dụng công nghệ gắn với phát triển bền vững, không chỉ đưa vào tính năng ưu việt dành cho người dùng mà còn sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, tối ưu năng suất và nhiên liệu sử dụng. 

Tân Á Đại Thành tặng bồn nước tới các hộ nghèo tại Đồng bằng sông Cửu Long để giúp người dân trữ nước sạch, ứng phó với hạn, mặn
Tân Á Đại Thành tặng bồn nước tới các hộ nghèo tại Đồng bằng sông Cửu Long để giúp người dân trữ nước sạch, ứng phó với hạn, mặn.

Bên cạnh thực hiện định hướng phát triển bền vững trong sản xuất, Tân Á Đại Thành còn có nhiều hoạt động giúp các địa phương thích ứng với biến đổi khí hậu như tặng 2000 bồn nhựa Plasman với giá trị khoảng 3 tỷ đồng cho các hộ dân chịu ảnh hưởng bởi hạn mặn tại 13 tỉnh ĐBSCL; chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn”- tặng bồn chứa nước, máy lọc nước, bình nước nóng cho người dân tại hơn 85 huyện của 30 tỉnh thành trong cả nước trị giá 2 tỷ đồng; hỗ trợ dự án “Cải thiện chất lượng nước cho học sinh các trường học” tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa của tổ chức Phi chính phủ Gravity Water;…

Vị trí TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một trong những kết quả cho thấy doanh nghiệp đã thích ứng nhanh và thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển bền vững của chính phủ đã đặt ra cho nền kinh tế đến năm 2030.

Thương hiệu Mạnh Việt Nam là chương trình ghi nhận sự đóng góp của hàng nghìn doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực trong nền kinh tế.

Ban tổ chức cho biết, giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023 được trao cho doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí: có kết quả kinh doanh ấn tượng, ứng dụng tốt khoa hoặc công nghệ, tạo ra giá trị trong chuỗi sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững hướng đến mục tiêu Net Zero,....  

PV

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.