Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Trường Tiền trao món quà xuân ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương

Sáng ngày 26/1, Tập đoàn Trường Tiền cùng CTCP Giáo dục Tomorrow Việt Nam đã trao nhiều suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh Hải Dương với mục đích giúp đỡ các em đón Tết Nguyên đán yên bình.

Tập đoàn Trường Tiền trao món quà xuân ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương - Hình 1

Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Hải Dương diễn ra tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Việt Nam có sự tham gia của bà Lê Thư Thúy – Giám đốc CTCP Giáo dục Tomorrow Việt Nam, ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền, ông Trần Văn Nghiên – Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh Hải Dương…. cùng các đại biểu, các thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh.

Với nhiều hoạt động thiện nguyện, nhân đạo, Tập đoàn Trường Tiền đang là một trong những đơn vị sát cánh, tham gia nhiều hoạt động xã hội trong thời gian vừa qua. Không chỉ tích cực tham gia giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà Trường Tiền còn là đơn vị có nhiều đóng góp trong việc phối hợp tổ chức loạt chương trình “Mùa đông ấm áp” cùng CTCP Giáo dục Tomorrow Việt Namở nhiều tỉnh thành, nhằm mang đến những suy nghĩ tích cực, cách giáo dục trẻ em tiến bộ cũng như nâng cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí ấm áp, vui tươi từ những tiết mục văn nghệ đặt biệt do các em học sinh tại trung tâm biểu diễn, đại diện Tập đoàn Trường Tiền – ông Lê Khánh Trình xúc động phát biểu: “Tập đoàn Trường Tiền với phương châm, kết nối những tấm lòng vàng mang lại niềm hạnh phúc cho trẻ em Việt Nam, đã và đang phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội. Chúng tôi luôn mong muốn được giúp trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp thêm sức mạnh, ý trí, nghị lực để vượt qua mọi gian khó, tiếp tục giấc mơ trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh”.

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Trường Tiền hân hạnh trao 22 xuất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương. Với tấm lòng và tình yêu thương sâu sắc, mạnh thường quân hy vọng, đơn vị không chỉ trao cho các em tình thương, sự cảm thông mà cao cả hơn là tạo động lực cho các em có thêm hành trang, tự tin bước vào đời, xứng đáng là thế hệ tương lai của đất nước.

Buổi lễ kết thúc trong sự vui tươi, phấn khởi của tất cả mọi người. Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên môi các em học sinh và các thầy cô như động lực để Trường Tiền tiếp tục phát triển, tiếp tục thể hiện sự trân quý của mình thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa đối với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

PV

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.