Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Duy, Trương Nam Thành phải vượt qua thử thách “sợ ma” trong tập 4 “Sao Nhập ngũ”

Tập 4 chương trình “Sao nhập ngũ” phát sóng lúc 9h sáng thứ Bảy trên kênh QPVN và 10h sáng Chủ Nhật trên VTV3. Trong tập này, cả Thanh Duy và Trương Nam Thành phải thực hiện nhiệm vụ gác đêm tại đơn vị từ 1h – 2h đêm điều này khiên cả 2 chàng trai tỏ ra lo lắng vì cả hai đều… “sợ ma”.

THCL Tập 4 chương trình “Sao nhập ngũ” phát sóng lúc 9h sáng thứ Bảy trên kênh QPVN và 10h sáng Chủ Nhật trên VTV3. Trong tập này, cả Thanh Duy và Trương Nam Thành phải thực hiện nhiệm vụ gác đêm tại đơn vị từ 1h – 2h đêm điều này khiên cả 2 chàng trai tỏ ra lo lắng vì cả hai đều… “sợ ma”.

Thanh Duy, Trương Nam Thành phải vượt qua thử thách “sợ ma” trong tập 4 “Sao Nhập ngũ” - Hình 1

Trương Nam Thành, Thanh Duy được giao nhiệm vụ đứng gác cho đồng đội yên giấc ngủ

Tất cả các chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ canh gác phải luôn giữ tác phong đúng chuẩn mực, nhớ mật khẩu và nghiêm túc quan sát, xử lý nhanh các tình huống bất ngờ xảy ra, nếu có vấn đề xảy ra phải nhanh chóng báo cáo chỉ huy.

Trong tập này, Thanh Duy được giao nhiệm vụ phải đứng gác tại gốc cây thị, còn Trương Nam Thành phải canh gác phía Đông tòa nhà. Trước khi thực hiện nhiệm vụ, cả hai đã được Tiểu đội trưởng dặn dò rất kĩ rằng, ngoài nhiệm vụ đứng gác ban đêm không được đi lang thang trong đơn vị. Vì mảnh đất này “gió máy không lành” và không nên chạm vào cây thị cổ thụ rất linh thiêng tại đơn vị, đã rất nhiều trường hợp không hay đã xảy ra khi phạm vào các điều này.

Thanh Duy, Trương Nam Thành phải vượt qua thử thách “sợ ma” trong tập 4 “Sao Nhập ngũ” - Hình 2

Thanh Duy tỏ ra lo lắng khi đứng gác vì chàng ca sĩ này. . . “sợ ma”

Dù chỉ phải đứng gác hai tiếng ngắn ngủi, hai chàng trai đã liên tiếp gặp phải các tình huống bất ngờ như bóng điện vụt tắt, có người đột nhiên xuất hiện… Và cả hai phải lấy hết can đảm để hoàn thành nhiệm vụ vì cả hai đều. . . “sợ ma”.

Trong tập 4, các nghệ sĩ còn phải vượt qua thử thách huấn luyện bắn đạn thật của hải quân đánh bộ giữa thời tiết mưa tầm tã khiến các nghệ sĩ gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, vượt qua những thử thách, chấn thương của các buổi tập luyện, các nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn luôn trung tâm mang lại niềm vui và truyền cảm hứng cho đồng đội, điều đó đã tiếp thêm năng lượng cho những chặng đường kế tiếp.

LÊ ĐẠI

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5 của các công ty chứng khoán.

[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) sẽ chính thức diễn ra. Các di tích tại Điện Biên đang đón lượng lớn du khách tới tham quan.

Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trung tâm Báo chí được thành lập góp phần bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh trật tự cho hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.

Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia
Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia

Ngày 5/5, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước những phát biểu gần đây của phía Campuchia về việc triển khai dự án kênh đào Funan Techo, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh:        

Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024
Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024

Ngày 5/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lãng tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024 và ngày Hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên và thanh niên tình nguyện huyện.

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Ngày 5/5, tại Nhà trưng bày triển lãm TP. Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025).