Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Huyện Hậu Lộc có tân Chủ tịch và Phó chủ tịch UBND

Ngày 4/9, HĐND huyện Hậu Lộc khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tổ chức kỳ họp thứ 14 kiện toàn nhân sự HĐND và UBND huyện. Tại kỳ họp, HĐND huyện Hậu Lộc đã thông qua các tờ trình miễn nhiệm các chức vụ do luân chuyển, chuyển công tác, về nghỉ hưu.

Toàn cảnh cuộc họpToàn cảnh cuộc họp

Tại kỳ họp, HĐND huyện xem xét miễn nhiệm 7 Ủy viên UBND huyện. Sau khi nghe tờ trình giới thiệu nhân sự, HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu bổ sung: ông Nguyễn Trọng Dưỡng giữ chức vụ Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Tiến giữ chức vụ Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện; ông Nguyễn Minh Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện; ông Trịnh Cao Sơn giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện và bầu bổ sung 7 Ủy viên UBND huyện.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Minh Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cảm ơn các đại biểu HĐND huyện đã tín nhiệm các đồng chí vào các chức danh của HĐND và UBND huyện. Đây là vinh dự lớn lao, nhưng cũng đặt ra trách nhiệm nặng nề trước Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hậu Lộc.

Thay mặt những người được bầu tại kỳ họp lần này, đồng chí hứa với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đảng bộ, Nhân dân, cử tri và các đại biểu HĐND huyện sẽ không ngừng tu dưỡng phẩm chất, đạo đức cách mạng, kế thừa, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đem hết khả năng để khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của huyện.

Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng- Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc phát biểu khi nhận nhiệm vụĐồng chí Nguyễn Minh Hoàng- Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc phát biểu khi nhận nhiệm vụ

Trên cương vị mới, đồng chí sẽ tiếp tục học hỏi, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của lãnh đạo tiền nhiệm, chung sức đồng lòng cùng tập thể lãnh đạo huyện bám sát nghị quyết, những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu theo Chương trình hành động của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 27 đề ra.

Đồng thời, tiếp tục đổi mới, tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước và công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện. Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Hiến pháp và pháp luật. Giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương hành chính, đề cao trách nhiệm cá nhân kết hợp với phát huy trí tuệ tập thể, tính năng động, sáng tạo của mỗi thành viên UBND huyện. Phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập thể UBND huyện, góp phần thiết thực xây dựng huyện Hậu Lộc phát triển toàn diện, trở thành huyện khá của tỉnh. Trước mắt sẽ sớm ổn định công việc, tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp của Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết HĐND huyện, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2020.

Đồng chí cũng mong muốn, tiếp tục nhận được quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Sự lãnh đạo kịp thời của Huyện ủy, sự phối hợp giúp đỡ hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, sự giám sát, phối hợp, hỗ trợ thường xuyên của các đại biểu HĐND và Nhân dân trong huyện. Sự quan tâm chia sẻ, truyền thụ kinh nghiệm, động viên, khích lệ của các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ, sự phối hợp có hiệu quả của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong huyện.

Đồng chí cũng kỳ vọng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn huyện tiếp tục nêu cao ý thức, trách nhiệm, giữ vững trật tự, kỷ cương; nâng cao năng lực thực thi công vụ, thống nhất nhận thức và hành động với quyết tâm cao, tinh thần đổi mới, năng động, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả. Kiên quyết khắc phục những hạn chế, yếu kém, chung tay xây dựng hệ thống chính quy từ huyện đến xã ngày càng vững mạnh, hết lòng, hết sức phục vụ doanh nghiệp, phục vụ Nhân dân.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.