Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Mở cửa trở lại các hoạt động thể thao ngoài trời

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cơ bản đã được kiểm soát, để thực hiện mục tiêu kép, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Văn bản số 8185/UBND-VX về việc nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn.

Theo đó, hiện nay, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cơ bản đã được kiểm soát, đến ngày 12/6/2021 đã qua 14 ngày tỉnh không xuất hiện ca nhiễm mới. Để chủ động, linh hoạt, sáng tạo áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, phù hợp để thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phát triển kinh tế xã hội, vừa bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19, sớm đưa các hoạt động xã hội trong trạng thái bình thường mới, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo như sau:

Bắt đầu từ 12h00 ngày 12/6/2021: Mở cửa trở lại các hoạt động thể thao ngoài trời (sân vận động, sân tập, công viên, vườn hoa…) trên địa bàn tỉnh. Yêu cầu không tập trung quá 20 người trong một thời điểm, giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi tiếp xúc, bắt buộc phải đeo khẩu trang trong khi tham gia hoạt đông.

Thanh Hóa mở cửa trở lại các hoạt động thể thao ngoài trời
Thanh Hóa mở cửa trở lại các hoạt động thể thao ngoài trời (Ảnh minh họa)

 Cho phép hoạt động trở lại sân golf, các sân tập golf trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu các đơn vị quản lý sân golf, sân tập golf: Chỉ đón tiếp những người hiện đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Thanh Hóa. Yêu cầu người đến sân golf, sân tập golf phải thực hiện nghiêm việc khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định, đặc biệt là thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Giao UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra thường xuyên và đột xuất các cơ sở kinh doanh được phép hoạt động trở lại và phải dừng ngay hoạt động đối với các cơ sở không tuân thủ các yêu cầu nêu trên và các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Các nội dung không đề cập tại công văn này, thực hiện theo các văn bản đã ban hành trước đây của Chủ tịch UBND tỉnh.

Duy Thế

Bài liên quan

Tin mới

Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024
Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng trong nước biến động trái chiều
Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Giá vàng hôm nay 24/4, giá vàng trong nước biến động trái chiều, về mốc 83,3 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp đà giảm nhẹ.

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.

Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện, xử lý một vụ vận chuyển trái phép xe điện hai bánh. Theo đó, 54 chiếc xe điện 2 bánh và 156 bình ắc quy các loại đã bị tạm giữ.

Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106
Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106

Rạng sáng 24/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, hiện ở mức 24.275 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,39%, xuống mốc 105,69.

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.