Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa nhất toàn đoàn nội dung nữ tại Giải vô địch các CLB Vật bãi biển quốc gia năm 2023

Với thành tích 2 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ, đoàn chủ nhà Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn ở nội dung dành cho nữ tại Giải vô địch các CLB Vật bãi biển quốc gia năm 2023.

VĐV Đặng Thị Linh (ngoài cùng bên trái) của đoàn Thanh Hóa giành chiến thắng trước đối thủ của đoàn Hà Nam trong trận chung kết để giành HCV ở hạng cân trên 70 kg nữ vào sáng nay (19-7)
VĐV Đặng Thị Linh (ngoài cùng bên trái) của Đoàn Thanh Hóa giành chiến thắng trước đối thủ của Đoàn Hà Nam trong trận chung kết để giành HCV ở hạng cân trên 70 kg nữ

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các CLB Vật bãi biển Quốc gia năm 2023 tổ chức tại TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã kết thúc thành công tốt đẹp với các trận chung kết các hạng cân thi đấu và lễ tổng kết, trao thưởng vào sáng nay (19/7).

200 VĐV thuộc các CLB đến từ 19 tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã tranh tài quyết liệt với những trận đấu hấp dẫn ngay từ vòng loại của 5 hạng cân nam và 4 hạng cân nữ. Đây là giải vật bãi biển cấp quốc gia lần đầu tiên được tổ chức nhưng các đơn vị tham giải đều có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, chuyên môn để tham gia với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Với 18 VĐV tham dự giải, trong đó gồm các gương mặt có đẳng cấp, kinh nghiệm, đoàn chủ nhà Thanh Hóa đã khẳng định ưu thế khi giành được 2 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ. Trong đó, đoàn chủ nhà đã giành cờ nhất toàn đoàn ở nội dung dành cho nữ với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. 2 VĐV giành HCV cho đoàn Thanh Hóa là Đặng Thị Linh (hạng trên 70 kg) và Dương Thị Nga (hạng 50 kg). Đáng chú ý, ở hạng cân 50 kg nữ, đoàn Thanh Hóa đã thâu tóm cả 3 huy chương vàng, bạc, đồng.

Xếp thứ nhì toàn đoàn ở nội dung dành cho nữ là đơn vị Thừa Thiên Huế với 1 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ. Xếp thứ ba toàn đoàn là đơn vị Quân đội với 1 HCV.

Trong khi đó, ở nội dung dành cho nam, xếp thứ nhất toàn đoàn là đơn vị Quân đội với 3 HCV, 1 HCĐ. Xếp thứ nhì toàn đoàn là đơn vị Hải Phòng với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Xếp thứ ba toàn đoàn là đơn vị Nghệ An với 1 HCV. Ở nội dung dành cho nam, đoàn Thanh Hóa giành được 1 HCĐ.

Giải vô địch các CLB Vật bãi biển Quốc gia năm 2023 tổ chức tại TP. Sầm Sơn đã thành công tốt đẹp. Đơn vị đăng cai tổ chức giải là TP Sầm Sơn đã có sự phối hợp đảm bảo các điều kiện để giải đấu diễn ra an toàn, đạt kết quả cao, được Cục TDTT (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Vật Việt Nam đánh giá cao và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn tham dự giải.

Giải cũng đã thu hút đông đảo người dân, khách du lịch tại TP. Sầm Sơn tới theo dõi, cổ vũ cho các VĐV.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.