Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Mai biến hóa linh hoạt phong cách streetstyle, công sở, dự tiệc đều cuốn hút

Thanh Mai là một trong những MC, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam. Cô được biết đến với phong cách thời trang đa dạng, biến hóa linh hoạt. Ở tuổi 50, Thanh Mai vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ nên cô có thể tự tin chinh phục nhiều phong cách khác nhau.

Phong cách thường nhật của Thanh Mai luôn hướng tới yếu tố sang trọng, chỉn chu nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm
Phong cách thường nhật của Thanh Mai luôn hướng tới yếu tố sang trọng, chỉn chu nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm (Ảnh: PV)

Phong cách thường nhật của Thanh Mai luôn hướng tới yếu tố sang trọng, chỉn chu nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Bà chủ BB Beauté - BB Thanh Mai thường ưu tiên những thiết kế nhấn vào vòng eo, điển hình như những mẫu áo dáng ôm cách điệu mix cùng quần âu ống rộng.

Thanh Mai nhiều lần lựa chọn các trang phục mang hai gam trắng – đen hoặc be - đen kinh điển
Thanh Mai nhiều lần lựa chọn các trang phục mang hai gam trắng – đen hoặc be - đen kinh điển (Ảnh: PV)

Cách phối đồ tuy không cầu kỳ nhưng ghi điểm bởi các chi tiết biến tấu mới lạ nơi ngực áo, cạp quần, giúp diện mạo nữ MC Sức sống mới trở nên tươi trẻ, năng động, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến với người hâm mộ.

Để xây dựng ảnh nữ doanh nhân thành đạt, quyền lực, Thanh Mai nhiều lần lựa chọn các trang phục mang hai gam trắng – đen hoặc be - đen kinh điển. Vẫn ưu ái các thiết kế tôn dáng, điểm xuyết một vài chi tiết điệu đà nơi cổ áo, quần, Thanh Mai chứng minh tuổi tác đôi khi chỉ là con số và phụ nữ hoàn toàn có thể đẹp lên theo thời gian thay vì bị nó khuất phục.

Khi dự tiệc, “Nữ hoàng ảnh lịch” thường lựa chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái
Khi dự tiệc, “Nữ hoàng ảnh lịch” thường lựa chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái (Ảnh: PV)

Khi dự tiệc, “Nữ hoàng ảnh lịch” thường lựa chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Các món đồ yêu thích của Thanh Mai trong phong cách này là váy liền thân, đầm suông, quần âu ống suông, áo sơ mi,... Cô cũng rất chú trọng đến phụ kiện như túi xách, giày cao gót, trang sức,... để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Lúc dạo phố, Thanh Mai không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ, trẻ trung. Cô thường lựa chọn những thiết kế trẻ trung, năng động như váy ngắn, quần jeans, áo crop top,... để khoe khéo vóc dáng thon gọn. Cô cũng thường kết hợp với những phụ kiện thời thượng như mũ, kính râm,... để tạo nên vẻ ngoài cá tính.

Lúc dạo phố, Thanh Mai không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ, trẻ trung
Lúc dạo phố, Thanh Mai không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ, trẻ trung (Ảnh: PV)

Trong những dịp đi chơi, tập luyện thể thao, Thanh Mai thường lựa chọn những trang phục thoải mái, năng động. Cô thường mặc những thiết kế đơn giản, dễ phối đồ như áo thun, quần jeans, áo khoác bomber,...

Có thể nói, Thanh Mai là một trong những người đẹp có phong cách thời trang đa dạng và biến hóa linh hoạt. Cô luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng của mình. Điều này giúp cô luôn thu hút và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Cuộc sống mỗi ngày hiện tại của Thanh Mai rất bận rộn nhưng cô vẫn biết cách thư giãn bằng nhiều hình thức như tập yoga, làm vườn, đọc sách. Nhờ lối sống giàu năng lượng, những thói quen tích cực kết hợp với các biện pháp chăm sóc cơ thể, Thanh Mai vẫn rất trẻ đẹp, quyến rũ ở độ tuổi U50.

Thanh Mai là nữ nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực như dẫn chương trình, đóng phim
Thanh Mai là nữ nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực như dẫn chương trình, đóng phim (Ảnh: PV)

Thanh Mai là nữ nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực như dẫn chương trình, đóng phim. Hiện cô ít hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, điều hành chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng BB Beauté - BB Thanh Mai có chi nhánh ở Việt Nam và nước ngoài.

 Ở tuổi U50, Thanh Mai là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại bởi lối sống tích cực, yêu bản thân, không ngừng học hỏi và phát triển dù đã ở đỉnh cao sự nghiệp. Hiện tại, cô thường sản xuất các nội dung đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok để truyền cảm hứng sống, các triết lý kinh doanh đến khán giả.

Quỳnh Nga 

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.