Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 21/2: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng phía Tây Bắc Bộ ngày 21-22/02 có nơi nắng nóng. Khoảng ngày 23-24/02, khả năng có mưa rải rác; từ khoảng 24/2 có khả năng trời chuyển rét.

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay cũng nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ rải rác. Nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Bắc và Tây thành phố 21-23 độ, trung tâm và phía Nam 22-24 độ. Trưa và chiều, khu vực giảm mây và nắng, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 29-30 độ.

Trong khi đó, khu vực phía Đông dãy Hoàng Liên Sơn sáng nhiều mây, có sương mù và xuất hiện cả mưa phùn, nồm ẩm. Đến trưa và chiều mưa dứt, trời chuyển tạnh ráo và có thể hửng nắng; chỉ còn lạnh về đêm và sáng sớm. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cơ quan khí tượng lưu ý, hiện tượng thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc sẽ diễn ra trong tháng 2 và kéo dài đến tháng 4/2024 với khoảng 4-5 đợt khác nhau; có đợt kéo dài cả tuần.

Ngoài ra, các khu vực còn lại trên cả nước hôm nay duy trì ngày nắng. Trong đó, Nam Bộ vẫn là khu vực nắng mạnh và nóng nhất, tập trung ở Biên Hòa, Đồng Phú, Thủ Dầu Một và Tây Ninh; TP. HCM, Cần Thơ giảm nhẹ, khoảng 32-34 độ. 

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước:

Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ; riêng khu vực Tây Bắc có nơi 13-15 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu vực đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa phùn và sương mù; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Vùng núi đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; riêng vùng núi 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; ngày nắng, riêng vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, riêng vùng núi phía Tây có nơi trên 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, miền Đông có nơi trên 35 độ.

Thiên Trường (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?
"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?

Công an tỉnh Lai Châu cho biết, thời gian gần đây, một số địa phương xuất hiện hiện tượng các đối tượng dụ dỗ, lôi kéo học sinh thuộc các trường THCS, THPT đã được cấp CCCD mở tài khoản ngân hàng.

Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên
Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên

Bộ GD&ĐT cho biết, trong ngày đầu tiên mở cổng đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, đã có gần 200.000 thí sinh đăng ký thành công, không có hiện tượng nghẽn mạng.

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.

Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%
Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%

Theo giải trình của Petrolimex, nguyên nhân chủ yếu giúp lợi nhuận sau thuế quý I/2024 tăng so với cùng kỳ năm 2023 là do hiệu quả từ hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I
Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã HVN – sàn HOSE) vừa có giải trình biến động lợi nhuận sau thuế quý I/2024 và lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu HVN bị kiểm soát.

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.