Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thông báo chuyển địa chỉ Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại TP.HCM

Sau thời gian hoạt động tại địa chỉ số 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM, đến nay Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại TP.HCM được chuyển sang vị trí mới tại số 306 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Tạp chí Thương hiệu & Công luận trực thuộc hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam, (tiền thân là báo Thương hiệu và Công luận) xuất bản số đầu tiên ngày 8/8/2012. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Tạp chí đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu truyền thông của “cộng đồng”, khi không ngừng đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, sự phát triển của xã hội và những đổi thay của đất nước.

Hiện nay, Tạp chí đã xây dựng được văn phòng đại diện tại các địa bàn trọng điểm có nhiều thông tin trên cả nước. Tạp chí cũng đã phát triển ở cả 3 loại hình truyền thông: Tạp chí  in, điện tử và Vidio truyền hình, cùng một đội ngũ phóng viên đông đảo, trong đó có nhiều nhà báo, Biên tập viên và Cộng tác viên là những nhà báo có tên tuổi, nhiều kinh nghiệm và là những cây bút gạo cội của làng báo chí cách mạng Việt Nam.

Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại TP.HCM có địa chỉ mới tạiVăn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại TP.HCM có địa chỉ mới tại số 306 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Tháng 9/2013, Văn phòng đại diện báo Thương hiệu & Công luận tại TP.HCM nay là Tạp chí Thương hiệu & Công luận được thành lập và có trụ sở tại 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Với mong muốn mở rộng, nâng cao chất lượng hoạt động của Tạp chí, đồng thời thông tin kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, công tác phòng chống hàng giả trên địa bàn TP.HCM. Để tiếp tục nhiệm vụ truyền thông, từ tháng 10/2020, Văn phòng đại diện tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Tp. HCM chuyển về địa chỉ mới: Số 306 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng kính báo để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc biết và phối hợp trong công các chống hàng giả, gian lận thương mại; xây dựng, bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại TP.HCM

Địa chỉ: Số 306 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Email: thuonghieucongluan.tphcm@gmail.com

Holine: 0947.222.084

BBT

Bài liên quan

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).