Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển

5 năm – một chặng đường chưa phải là dài, nhưng trải qua bao khó khăn và thử thách, bằng những nỗ lực của mỗi cá nhân, Thương hiệu&Công luận đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế, không ngừng đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, sự phát triển của xã hội và những đổi thay của đất nước.

5 năm qua, từ một tờ báo với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên chỉ vài người, trẻ và chưa có kinh nghiệm; đến nay, Thương hiệu&Công luận đã xây dựng được một tập thể khá vững vàng; phát triển văn phòng đại diện trên cả nước: TP. HCM, ĐBSCL, Khánh Hòa, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc,  Hải Phòng, Quảng Ninh…

Từ một tờ báo in, nay đã phát triển thành 2 tờ báo đó là báo in và và báo điện tử…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những hoạt động của Thương hiệu & Công luận trong quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu:

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi những thông tin được Thương hiệu & Công luận đăng tải

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 2

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Báo Thương hiệu & Công luận tại Hội báo toàn quốc 2017

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 3

Cán bộ, PV, BTV và nhân viên đã không ngừng phấn đấu – nỗ lực vì một thương hiệu “Báo của cộng đồng”

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 4

Tổng biên tập Vũ Đức Thuận trao giấy khen cho những cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc - ghi nhận những đóng góp và tạo thêm động lực để họ tiếp tục nỗ lực hơn nữa vào quá trình xây dựng và phát triển của báo

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 5

Trưởng ban Thư ký – Biên tập, Nhà báo Xuân Phong: “Trong bối cảnh báo điện tử ngày càng phát triển thì báo giấy càng phải có nội dung hấp dẫn - mang tính thời sự cao hơn để giữ niềm tin với bạn đọc”…

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 6

Những phóng viên đầy nhiệt huyết và sức trẻ của báo tại Văn phòng phía Nam

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 7

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu của mình, báo còn tích cực tham gia - đồng hành và góp phần vào quá trình xây dựng, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 8

Không chỉ xây dựng và làm tốt vai trò của mình đối với các sự kiện trong nước, đội ngũ phóng viên còn tích cực đưa hình ảnh của những tấm gương doanh nhân điển hình là kiều bào để nhân rộng lòng yêu nước và góp phần xây dựng quê hương (trong ảnh: Nhà báo Bảo Lan chụp ảnh cùng doanh nhân - kiều bào Nguyễn Xuân Hùng trong một chuyến công tác tại Đức)

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 9

Truyền hình thương hiệu là một kênh mới, được báo xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu phản ánh kịp thời những tin tức thời sự

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 10

Hiện nay, báo điện tử “lên ngôi”, nhưng số lượng báo in vẫn đạt tỷ lệ cao và được độc giả tin tưởng lựa chọn

Bảo Lan (T/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Nga Putin chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm
Tổng thống Nga Putin chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm

Nhân dịp đồng chí Tô Lâm được Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch nước Việt Nam, lãnh đạo các nước Nga, Brunei, UAE, Palestine, Sri Lanka và Mông Cổ đã gửi điện và thư chúc mừng.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam trả lời về đề nghị của Campuchia
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam trả lời về đề nghị của Campuchia

Việc một số tài khoản được cho là xuất phát từ Việt Nam bày tỏ ý kiến cá nhân trên mạng xã hội vừa qua không đại diện cho quan điểm của Chính phủ và Nhân dân Việt Nam. Việt Nam không đồng tình với các ý kiến mang tính kích động, chia rẽ tình cảm tốt đẹp giữa nhân dân Việt Nam và Campuchia.

Khởi tố nguyên Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo Phương Hoàng Kim
Khởi tố nguyên Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo Phương Hoàng Kim

Ông Phương Hoàng Kim sinh năm 1973, nguyên là Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo, Bộ Công Thương, bị khởi tố để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” quy định tại Điều 356 Bộ luật Hình sự.

Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bị xử phạt 32 triệu đồng về hành vi buôn bán trang sức giả mạo nhãn hiệu
Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bị xử phạt 32 triệu đồng về hành vi buôn bán trang sức giả mạo nhãn hiệu

Ngày 23/5, thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa đã ban hành quyết định xử phạt 32 triệu 01 doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng (trụ sở tại thị xã Cửa Lò) vì có hành vi buôn bán trang sức giả mạo nhãn hiệu.

46 doanh nghiệp ở Hà Tĩnh tham gia điều chỉnh phụ tải điện
46 doanh nghiệp ở Hà Tĩnh tham gia điều chỉnh phụ tải điện

46 khách hàng doanh nghiệp tại Hà Tĩnh đã sẵn sàng tham gia điều chỉnh phụ tải điện theo kế hoạch của Công ty Điện lực Hà Tĩnh nhằm giảm tải lưới điện giờ cao điểm.

Phát động Tháng hành động Vì trẻ em và Khai mạc hoạt động hè năm 2024
Phát động Tháng hành động Vì trẻ em và Khai mạc hoạt động hè năm 2024

Ngày 23/5, tại Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố, UBND TP. Hải Phòng Phát động Tháng hành động Vì trẻ em và Khai mạc hoạt động hè năm 2024. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo hè thành phố dự và chỉ đạo Lễ phát động.