Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển

5 năm – một chặng đường chưa phải là dài, nhưng trải qua bao khó khăn và thử thách, bằng những nỗ lực của mỗi cá nhân, Thương hiệu&Công luận đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế, không ngừng đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, sự phát triển của xã hội và những đổi thay của đất nước.

5 năm qua, từ một tờ báo với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên chỉ vài người, trẻ và chưa có kinh nghiệm; đến nay, Thương hiệu&Công luận đã xây dựng được một tập thể khá vững vàng; phát triển văn phòng đại diện trên cả nước: TP. HCM, ĐBSCL, Khánh Hòa, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc,  Hải Phòng, Quảng Ninh…

Từ một tờ báo in, nay đã phát triển thành 2 tờ báo đó là báo in và và báo điện tử…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những hoạt động của Thương hiệu & Công luận trong quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu:

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi những thông tin được Thương hiệu & Công luận đăng tải

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 2

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Báo Thương hiệu & Công luận tại Hội báo toàn quốc 2017

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 3

Cán bộ, PV, BTV và nhân viên đã không ngừng phấn đấu – nỗ lực vì một thương hiệu “Báo của cộng đồng”

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 4

Tổng biên tập Vũ Đức Thuận trao giấy khen cho những cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc - ghi nhận những đóng góp và tạo thêm động lực để họ tiếp tục nỗ lực hơn nữa vào quá trình xây dựng và phát triển của báo

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 5

Trưởng ban Thư ký – Biên tập, Nhà báo Xuân Phong: “Trong bối cảnh báo điện tử ngày càng phát triển thì báo giấy càng phải có nội dung hấp dẫn - mang tính thời sự cao hơn để giữ niềm tin với bạn đọc”…

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 6

Những phóng viên đầy nhiệt huyết và sức trẻ của báo tại Văn phòng phía Nam

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 7

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu của mình, báo còn tích cực tham gia - đồng hành và góp phần vào quá trình xây dựng, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 8

Không chỉ xây dựng và làm tốt vai trò của mình đối với các sự kiện trong nước, đội ngũ phóng viên còn tích cực đưa hình ảnh của những tấm gương doanh nhân điển hình là kiều bào để nhân rộng lòng yêu nước và góp phần xây dựng quê hương (trong ảnh: Nhà báo Bảo Lan chụp ảnh cùng doanh nhân - kiều bào Nguyễn Xuân Hùng trong một chuyến công tác tại Đức)

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 9

Truyền hình thương hiệu là một kênh mới, được báo xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu phản ánh kịp thời những tin tức thời sự

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 10

Hiện nay, báo điện tử “lên ngôi”, nhưng số lượng báo in vẫn đạt tỷ lệ cao và được độc giả tin tưởng lựa chọn

Bảo Lan (T/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.