5 năm qua, từ một tờ báo với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên chỉ vài người, trẻ và chưa có kinh nghiệm; đến nay, Thương hiệu&Công luận đã xây dựng được một tập thể khá vững vàng; phát triển văn phòng đại diện trên cả nước: TP. HCM, ĐBSCL, Khánh Hòa, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc,  Hải Phòng, Quảng Ninh…

Từ một tờ báo in, nay đã phát triển thành 2 tờ báo đó là báo in và và báo điện tử…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những hoạt động của Thương hiệu & Công luận trong quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu:

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi những thông tin được Thương hiệu & Công luận đăng tải

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 2

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Báo Thương hiệu & Công luận tại Hội báo toàn quốc 2017

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 3

Cán bộ, PV, BTV và nhân viên đã không ngừng phấn đấu – nỗ lực vì một thương hiệu “Báo của cộng đồng”

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 4

Tổng biên tập Vũ Đức Thuận trao giấy khen cho những cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc - ghi nhận những đóng góp và tạo thêm động lực để họ tiếp tục nỗ lực hơn nữa vào quá trình xây dựng và phát triển của báo

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 5

Trưởng ban Thư ký – Biên tập, Nhà báo Xuân Phong: “Trong bối cảnh báo điện tử ngày càng phát triển thì báo giấy càng phải có nội dung hấp dẫn - mang tính thời sự cao hơn để giữ niềm tin với bạn đọc”…

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 6

Những phóng viên đầy nhiệt huyết và sức trẻ của báo tại Văn phòng phía Nam

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 7

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu của mình, báo còn tích cực tham gia - đồng hành và góp phần vào quá trình xây dựng, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 8

Không chỉ xây dựng và làm tốt vai trò của mình đối với các sự kiện trong nước, đội ngũ phóng viên còn tích cực đưa hình ảnh của những tấm gương doanh nhân điển hình là kiều bào để nhân rộng lòng yêu nước và góp phần xây dựng quê hương (trong ảnh: Nhà báo Bảo Lan chụp ảnh cùng doanh nhân - kiều bào Nguyễn Xuân Hùng trong một chuyến công tác tại Đức)

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 9

Truyền hình thương hiệu là một kênh mới, được báo xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu phản ánh kịp thời những tin tức thời sự

Thương hiệu & Công luận: Xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển - Hình 10

Hiện nay, báo điện tử “lên ngôi”, nhưng số lượng báo in vẫn đạt tỷ lệ cao và được độc giả tin tưởng lựa chọn

Bảo Lan (T/h)