Tới dự lễ kỷ niệm, có Thượng tướng - Viện sỹ, TS. Nguyễn Huy Hiệu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Lê Thế Bảo; đại diện các cơ quan, ban, ngành các tỉnh TP. Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc…; đại diện các doanh nghiệp trong cả nước, cùng tập thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên, cộng tác viên Báo Thương hiệu & Công luận. 

Báo Thương hiệu & Công luận là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Báo tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. 

Ngày 8/8/2012, Báo Thương hiệu & Công luận xuất bản số báo đầu tiên. Từ đó đến nay, 8/8 hằng năm trở thành ngày truyền thống của Báo Thương hiệu & Công luận. 5 năm qua là quá trình hình thành, phát triển, phấn đấu không ngừng vươn lên của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Thương hiệu & Công luận.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Lê Thế Bảo đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên Báo Thương hiệu & Công luận nhân dịp Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (8/8/2012 - 8/8/2017); ghi nhận những thành quả mà báo đã đạt được trong thời gian qua, cũng như chia sẻ với những khó khăn, thử thách mà báo đã vượt qua.  

Báo Thương hiệu & Công luận: Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên - Hình 1

Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Lê Thế Bảo

Chủ tịch Hiệp hội cũng mong muốn, trong thời gian tới, Báo Thương hiệu & Công luận sẽ chấp hành tốt các văn bản pháp luật của Nhà nước, cũng như Điều lệ của Hiệp hội, thực hiện đúng các chức năng, nhiệm vụ được giao, hoạt động có hiệu quả, góp phần đắc lực vào việc tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước; tập trung tuyên truyền công tác chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại, xây dựng - bất động sản, tài chính – ngân hàng, các vấn đề môi trường, xã hội…, xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Thương hiệu & Công luận, ông Vũ Đức Thuận nhấn mạnh: Những ngày đầu thành lập, báo gặp không ít khó khăn, thách thức. Qua 5 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu & Công luận đã đạt được những kết quả quan trọng.

Trong đó, báo giấy được xuất bản, phát hành vào thứ 4 hàng tuần, in ấn đẹp, nội dung phong phú, phản ánh tình hình kinh tế - xã hội; phân tích chuyển động kinh tế; tôn vinh các ngành hàng, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, thường xuyên chăm lo xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, đóng góp tích cực vào việc nâng cao uy tín hàng hóa - dịch vụ và thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Báo Thương hiệu & Công luận: Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên - Hình 2

Ông Vũ Đức Thuận, Tổng Biên tập Báo TH&CL

Cùng với báo in, ngày 11/8/2016, Báo Điện tử Thương hiệu & Công luận được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp phép hoạt động, đánh dấu bước hiện đại hóa trong hoạt động báo chí theo hướng “truyền thông đa phương tiện”, “tòa soạn tích hợp” phục vụ đắc lực công tác đổi mới, tuyên truyền đối thoại và hội nhập quốc tế; lượng truy cập báo điện tử tăng trưởng nhanh...

Nhân dịp này, BBT Báo Thương hiệu & Công luận trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp trong cả nước và bạn đọc đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Thương hiệu & Công luận.

Hoan Nguyễn