Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Báo Thương hiệu & Công luận: Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thương hiệu & Công luận long trọng tổ chức Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (8/8/2012 - 8/8/2017).

Tới dự lễ kỷ niệm, có Thượng tướng - Viện sỹ, TS. Nguyễn Huy Hiệu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Lê Thế Bảo; đại diện các cơ quan, ban, ngành các tỉnh TP. Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc…; đại diện các doanh nghiệp trong cả nước, cùng tập thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên, cộng tác viên Báo Thương hiệu & Công luận. 

Báo Thương hiệu & Công luận là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Báo tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. 

Ngày 8/8/2012, Báo Thương hiệu & Công luận xuất bản số báo đầu tiên. Từ đó đến nay, 8/8 hằng năm trở thành ngày truyền thống của Báo Thương hiệu & Công luận. 5 năm qua là quá trình hình thành, phát triển, phấn đấu không ngừng vươn lên của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Thương hiệu & Công luận.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Lê Thế Bảo đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên Báo Thương hiệu & Công luận nhân dịp Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (8/8/2012 - 8/8/2017); ghi nhận những thành quả mà báo đã đạt được trong thời gian qua, cũng như chia sẻ với những khó khăn, thử thách mà báo đã vượt qua.  

Báo Thương hiệu & Công luận: Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên - Hình 1

Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Lê Thế Bảo

Chủ tịch Hiệp hội cũng mong muốn, trong thời gian tới, Báo Thương hiệu & Công luận sẽ chấp hành tốt các văn bản pháp luật của Nhà nước, cũng như Điều lệ của Hiệp hội, thực hiện đúng các chức năng, nhiệm vụ được giao, hoạt động có hiệu quả, góp phần đắc lực vào việc tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước; tập trung tuyên truyền công tác chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại, xây dựng - bất động sản, tài chính – ngân hàng, các vấn đề môi trường, xã hội…, xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Thương hiệu & Công luận, ông Vũ Đức Thuận nhấn mạnh: Những ngày đầu thành lập, báo gặp không ít khó khăn, thách thức. Qua 5 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu & Công luận đã đạt được những kết quả quan trọng.

Trong đó, báo giấy được xuất bản, phát hành vào thứ 4 hàng tuần, in ấn đẹp, nội dung phong phú, phản ánh tình hình kinh tế - xã hội; phân tích chuyển động kinh tế; tôn vinh các ngành hàng, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, thường xuyên chăm lo xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, đóng góp tích cực vào việc nâng cao uy tín hàng hóa - dịch vụ và thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Báo Thương hiệu & Công luận: Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên - Hình 2

Ông Vũ Đức Thuận, Tổng Biên tập Báo TH&CL

Cùng với báo in, ngày 11/8/2016, Báo Điện tử Thương hiệu & Công luận được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp phép hoạt động, đánh dấu bước hiện đại hóa trong hoạt động báo chí theo hướng “truyền thông đa phương tiện”, “tòa soạn tích hợp” phục vụ đắc lực công tác đổi mới, tuyên truyền đối thoại và hội nhập quốc tế; lượng truy cập báo điện tử tăng trưởng nhanh...

Nhân dịp này, BBT Báo Thương hiệu & Công luận trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp trong cả nước và bạn đọc đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Thương hiệu & Công luận.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Trái cây nhập khẩu: 1KG nho mẫu đơn Nhật có giá bằng cả chỉ vàng
Trái cây nhập khẩu: 1KG nho mẫu đơn Nhật có giá bằng cả chỉ vàng

Hiện nay, thị trường trái cây nhập khẩu ngày càng trở nên sôi động với đa dạng các mặt hàng, giá cả và nguồn nhập. Hầu hết các loại nông sản quốc tế này đều có hương vị mới lạ, giàu dinh dưỡng và giá siêu đắt đỏ.

Bắc Giang ngăn chặn hàng lậu, hàng giả dịp cuối năm
Bắc Giang ngăn chặn hàng lậu, hàng giả dịp cuối năm

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang tăng cường phối hợp kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về thương mại trong dịp cuối năm.

Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô hơn 1.000 tỷ đồng
Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô hơn 1.000 tỷ đồng

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện, triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng quy mô đặc biệt lớn trên 1.000 tỷ đồng.

Bệnh viện Lê Văn Thịnh nâng cao chất lượng phục vụ người dân
Bệnh viện Lê Văn Thịnh nâng cao chất lượng phục vụ người dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp theo phương pháp Đông - Tây y kết hợp; nhu cầu tư vấn, điều trị các bệnh về thính lực; nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Ngày 08/12, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM tổ chức lễ khai trương các đơn vị cơ xương khớp, thính lực và tổ khám và điều trị tại nhà.

Lồng ghép giới vào kế hoạch quốc gia thích ứng với biến đổi khí hậu
Lồng ghép giới vào kế hoạch quốc gia thích ứng với biến đổi khí hậu

Việt Nam cam kết đưa vấn đề bình đẳng giới và hành động vì khí hậu trong chương trình nghị sự cao nhất của đất nước và Việt Nam là thành viên tích cực của tất cả các thỏa thuận quốc tế nhằm thúc đẩy các mục tiêu này.

Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả
Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả

Trong xu hướng chuyển đổi số, các doanh nghiệp cần chủ động, có kế hoạch xây dựng hệ sinh thái công nghệ về chống hàng giả, như tích hợp các công nghệ chống giả trên tem - bao bì; sử dụng mã QR code và SMS để truy vết nguồn gốc sản phẩm, xác thực hàng chính hãng, chống sao chép, làm giả/nhái sản phẩm, kiểm soát sản phẩm khi kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.