Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thư chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06) của Chủ tịch Hiệp hội VATAP

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2022), Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Nguyễn Đăng Sinh đã gửi thư chúc mừng lãnh đạo, Ban biên tập, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận và những người làm báo cả nước.

Ảnh minh họa

Trong thư chúc mừng, Chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh viết: Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2022), thay mặt Ban Chấp hành Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), tôi gửi tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cùng đội ngũ cộng tác viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận nói riêng và những người làm báo cả nước nói chung những tình cảm gắn bó thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Cách đây 97 năm, tờ báo Thanh Niên do Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập, xuất bản số đầu tiên vào ngày 21/06/1925, đánh dấu sự ra đời của nền Báo chí cách mạng Việt Nam.

Từ đó đến nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Báo chí cách mạng Việt Nam luôn là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, không ngừng trưởng thành vững mạnh về mọi mặt, đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Có thể nói, những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại… mà đất nước ta đạt được trong những năm qua đều có sự đóng góp quan trọng của báo chí cách mạng.

Đối với Thương hiệu và Công luận, đến nay đã trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên (08/08/2012). Thương hiệu và Công luận là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Với tôn chỉ và mục đích của mình, những năm qua, Tòa soạn đã làm rất tốt vai trò trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng - phát triển và bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam.   

Đặc biệt, trong thời gian qua, Thương hiệu và Công luận luôn đồng hành trong việc định hướng, xây dựng thương hiệu, cũng như tuyên truyền, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, từ đó góp phần tạo niềm tin, sức lan tỏa cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp cả nước. 

Nhiệm vụ của những người làm báo trong thời gian tới còn rất nặng nề, đòi hỏi mỗi cá nhân phải nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn phát triển mới.

Do đó, mỗi nhà báo, phóng viên tòa soạn cần giữ được bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức của người làm báo, tiếp tục trau dồi trình độ lý luận, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết, trách nhiệm với công việc, ứng dụng công nghệ, phong cách làm báo trong xu hướng mới…

Nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), tôi xin chúc lãnh đạo, Ban biên tập, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Tòa soạn dồi dào sức khỏe, có bản lĩnh, chuyên môn nghiệp vững vàng, đạo đức trong sáng, "Bút sắc, tâm sáng, lòng trong".

Chúc Thương hiệu và Công luận vững vàng phát triển theo đúng tôn chỉ, mục đích của mình - ngày càng có thêm nhiều bài viết chuyên sâu, nhiều phóng sự hay, phản ánh toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là trong công tác tuyên truyền, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả; cùng doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh

Bài liên quan

Tin mới

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   
ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank - Mã: KLB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào sáng 26/4. Theo đó, nhà băng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế lên 800 tỷ đồng, dự kiến sẽ không chia cổ tức trong năm 2024.

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.