Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu "Top 1 đặc sản chè Liên Đà Nẵng"

Có dịp đến với TP. biển Đà Nẵng, khách thập phương không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thưởng thức món ẩm thực đặc sản thương hiệu chè Liên.

Chi nhánh của Chè Liên nằm tại số 320 đường Điện Biên Phủ, TP.Đà Nẵng với không gian thoáng đãng, thân thiện
Chi nhánh của Chè Liên nằm tại số 320 đường Điện Biên Phủ, TP.Đà Nẵng với không gian thoáng đãng, thân thiện.

Tồn tại và phát triển hơn 15 năm với các dòng sản phẩm về chè, thương hiệu Chè Liên liên tục chiếm lĩnh lòng tin từ thực khách địa phương lẫn khách thập phương.

Chè Liên là một thương hiệu ẩm thực đường phố nổi tiếng chuyên về các sản phẩm như: Chè, bánh flan và rau câu dừa. Sở hữu hương vị đặc trưng cùng công thức chế biến riêng biệt, các sản phẩm từ Chè Liên luôn đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng với một mức giá rất phổ thông, dao động từ 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ/sản phẩm.

Từ những năm 2008, Chè Liên được ví như một làn gió mới trong thiên đường ẩm thực tại TP. biển Đà Nẵng. Thương hiệu với tuổi đời 15 năm được người dân địa phương ưa chuộng và khách thập phương khi đặt chân đến với TP. biển Đà Nẵng săn đón nồng nhiệt.

Chè sầu là món được yêu thích nhất tại Chè Liên. Ảnh: Chè Liên
Chè sầu là món được yêu thích nhất tại Chè Liên. Ảnh: Chè Liên cung cấp

Đặt cột mốc thành công lớn cho thương hiệu Chè Liên chính là món chè Thái sầu riêng. Chè Liên cho ra đời món chè Thái sầu riêng sử dụng phần nước cốt dừa được pha theo công thức đặc biệt hòa quyện cùng sầu riêng xay nhuyễn đậm đà, tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác cùng ngành.

Chè Liên vẫn giữ vững giá trị cốt lõi là một thương hiệu gia đình thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng. Các chi nhánh dù mới hay cũ của Chè Liên đều mang concept là một quán ăn vặt vỉa hè, nơi mà bất cứ ai cũng có thể ghé vào, thưởng thức một món chè ưa thích và nhìn ngắm đường TP. biển Đà Nẵng tấp nập.

Thương hiệu Chè Liên đã đóng góp rất lớn cho sự thành công của ngành du lịch - ẩm thực tại TP. biển Đà Nẵng. Từng sản phẩm mà Chè Liên đem ra thị trường đều dựa trên phản hồi và đi sát với nhu cầu ẩm thực ngày một đổi mới của phía khách hàng. Chính vì thế mà Chè Liên còn được mệnh danh là một trong những thương hiệu "Top 1 đặc sản Đà Nẵng" mà bất cứ ai đều phải đến và trải nghiệm.

Chè Liên tặng những phần quà đến Làng trẻ em SOS Đà Nẵng. Ảnh: Chè Liên
Chè Liên tặng những phần quà đến Làng trẻ em SOS Đà Nẵng. Ảnh: Chè Liên cung cấp

Bên cạnh việc sáng tạo những món chè, Chè Liên còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện tại TP. Đà Nẵng với tinh thần chung tay vì cộng đồng. Gần đây nhất, vào tháng 1, đơn vị tổ chức tặng quà cho Làng trẻ em SOS Đà Nẵng. Tất cả nhân viên của Chè Liên đều hăng hái tham gia và chung tay đóng góp. Những phần quà bao gồm: Gạo, sữa, bánh và thực phẩm cho các em nhỏ. Đặc biệt, các em còn được thưởng thức chè, bánh flan đến từ thương hiệu.

Trong tháng 7, Chè Liên trở thành nhà tài trợ Vàng cho chương trình "SMEs Summit 2023 - Trải nghiệm khách hàng" diễn ra vào ngày 16. Thông qua hoạt động này, Chè Liên mong muốn các thương hiệu đang kinh doanh trong ngành ẩm thực - dịch vụ tại TP. Đà Nẵng nói chung và đội ngũ nhân viên của công ty nói riêng sẽ có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, phục vụ khách hàng tốt hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế của thành phố biển này.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).