Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tính năng AI của iOS 18 sẽ yêu cầu người dùng phải có iPhone 15 Pro trở lên?

Theo Mark Gurman, một nhà phân tích nổi tiếng của Bloomberg, đã nhấn mạnh rằng iOS 18 có thể trở thành "một trong những bản cập nhật iOS lớn nhất trong lịch sử của Apple." Sự kỳ vọng này xuất phát từ việc trí tuệ nhân tạo (AI) được dự đoán sẽ đóng vai trò trung tâm trong nhiều tính năng mới của iOS 18.

Điểm nổi bật của iOS 18 sẽ là sự đổi mới của trợ lý ảo Siri. Apple đang nỗ lực để nâng cấp Siri với các khả năng AI tiên tiến, nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và mang lại nhiều tính năng thông minh hơn. 

Theo Mark Gurman của Bloomberg, điều này sẽ mang đến cho Siri khả năng thực hiện nhiều tác vụ phức tạp hơn như mở tài liệu cụ thể, sắp xếp ghi chú trong thư mục, xóa email, tóm tắt bài viết, gửi liên kết web qua email và nhiều tính năng thông minh khác. Đây là cách để Apple lôi kéo người dùng mua những mẫu iPhone mới nhất. Tuy nhiên, đó cũng là một sự thay đổi lớn đối với iOS trong nhiều năm.

Mark Gurman cũng cho biết, khả năng AI trên thiết bị phần lớn sẽ chỉ khả dụng với iPhone 15 Pro trở lên. Trong khi đó, các tin đồn cho thấy iOS 18 sẽ tương thích với các mẫu iPhone giống như iOS 17. 

Do vậy, có thể thấy những mẫu iPhone sau đây dù tương thích với iOS 18 nhưng lại không hỗ trợ một số tính năng AI như: iPhone 15; iPhone 15 Plus; iPhone 14; iPhone 14 Plus; iPhone 14 Pro; iPhone 14 Pro Max; iPhone 13; iPhone 13 mini; iPhone 13 Pro; iPhone 13 Pro Max; iPhone 12; iPhone 12 mini; iPhone 12 Pro; iPhone 12 Pro Max; iPhone 11; iPhone 11 Pro; iPhone 11 Pro Max; iPhone XS; iPhone XS Max; iPhone XR; iPhone SE (thế hệ thứ 2); iPhone SE (thế hệ thứ 3).

Apple dự kiến giới thiệu loạt tính năng AI trên iOS 18 tại hội nghị lập trình viên WWDC 2024 diễn ra từ 10/6. Người dùng sẽ sớm biết được các thông tin liên quan các tính năng AI mới của nhà táo.

Tâm An (t/h)

Tin mới

Bầu cử Mỹ 2024: Tổng thống Joe Bide có rời cuộc đua vì sức khỏe?
Bầu cử Mỹ 2024: Tổng thống Joe Bide có rời cuộc đua vì sức khỏe?

Bloomberg đưa tin, Ủy ban toàn quốc đảng Dân chủ đang xem xét sớm đề cử ông Joe Biden làm ứng viên Tổng thống Mỹ vào giữa tháng Bảy thay vì chờ tới đại hội toàn quốc vào tháng Tám.

MobiFone ra mắt “Nhà thông minh” giúp con người quản lý an ninh và an toàn điện
MobiFone ra mắt “Nhà thông minh” giúp con người quản lý an ninh và an toàn điện

Duy trì phát triển chiến lược “Lấy khách hàng là trung tâm”, MobiFone cho ra mắt mô hình SmartHome - Nhà thông minh với công nghệ hiện đại, hữu ích cho mọi gia đình.

Hợp đồng tương tự thế nào là hợp lệ?
Hợp đồng tương tự thế nào là hợp lệ?

Nhà thầu được sử dụng hợp đồng tương tự mà nhà thầu đã thực hiện, hoàn thành với vai trò nhà thầu chính hoặc nhà thầu phụ, nhà thầu quản lý để chứng minh năng lực và kinh nghiệm của mình theo quy định.

Giấy tờ cần có để nghỉ việc khi vợ sinh con
Giấy tờ cần có để nghỉ việc khi vợ sinh con

Ông Trần Xuân Long (Hà Nội) đóng bảo hiểm xã hội được 15 năm, vợ ông mới sinh con, theo quy định, ông được nghỉ 5 ngày. Ông Long hỏi, ông cần nộp giấy tờ gì để hưởng quyền lợi này?

Khánh Hòa tạm giữ 117 thùng rượu ngoại không rõ nguồn gốc
Khánh Hòa tạm giữ 117 thùng rượu ngoại không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà vừa chủ trì, phối hợp Công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa kiểm tra xe ô tô tải, biển kiểm soát 43C.104.54, phát hiện, tạm giữ 117 thùng rượu các loại, do nước ngoài sản xuất, nghi vấn nhập lậu.

Công an Quảng Nam bắt đối tượng cầm đầu đường dây cá độ hơn 50 tỷ
Công an Quảng Nam bắt đối tượng cầm đầu đường dây cá độ hơn 50 tỷ

Ngày 3/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, vừa bắt giữ 11 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức cá cược bóng đá.