Tỉnh Thừa Thiên Huế ký biên bản hợp tác truyền thông với cơ quan báo chí năm 2024
Chiều ngày 07/3, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Xuân Sơn, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông đã ký biên bản hợp tác truyền thông với Tạp chí Thương hiệu & Công luận cùng một số cơ quan báo chí năm 2024.
Chứng kiến lễ ký có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và thủ trưởng cơ quan, giám đốc các sở ngành, chủ tịch UBND các địa phương trong tỉnh.
Biên bản hợp tác truyền thông giữa UBND tỉnh Thừa Thiên Huế với báo chí nhằm mục đích tăng cường sự phối hợp giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và các cơ quan báo chí trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền, đảm bảo tính chính xác, kịp thời, hiệu quả, đúng định hướng của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, xây dựng mối quan hệ thân thiện, tích cực, hiểu biết lẫn nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển.
Tập trung thông tin, tuyên truyền, quảng bá về Festival Huế 2024 và các nội dung tại Nghị quyết 54-NQ/TW, ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị. Nâng cao chất lượng nội dung thông tin, tuyên truyền về xây dựng và phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số; chính sách và các giải pháp chỉ đạo, điều hành của tỉnh, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội…
Việc hợp tác truyền thông giữa hai bên được thực hiện trên nguyên tắc đồng thuận, tự nguyện, tôn trọng lẫn nhau, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi bên trong khuôn khổ các quy định của pháp luật. Hùng Quý
Tin mới
Bà Rịa – Vũng Tàu: TOP 10 địa phương dẫn đầu về Chỉ số PCI và PGI
Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) xếp thứ 6 trong cả nước về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và xếp thứ 8 về Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) năm 2023.
Giá lúa gạo ngày 14/5: Giá gạo tăng, giá lúa đi ngang
Lúa gạo hôm nay 14/5 tại thị trường trong nước điều chỉnh tăng 100 - 150 đồng/kg với một số loạt gạo, trong khi đó giá lúa có xu hướng đi ngang.
Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ XXI
Ông Don Lam, Tổng Giám đốc kiêm Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital nhận định, kinh tế Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong hai thập kỷ qua, mặc dù vẫn còn nhiều thách thức. Ông tin rằng, đất nước có thể làm tốt hơn nữa trong việc quảng bá hình ảnh và truyền tải thông điệp thành công ra thế giới.
Chào hàng cạnh tranh rút gọn có bắt buộc thực hiện qua mạng?
Ông Bùi Quang Huy (TP. HCM) hỏi, công tác chào hàng cạnh tranh rút gọn có bắt buộc phải thực hiện qua mạng theo quy định tại Điều 37 Thông tư số 08/2022/TT-BKHĐT không?
Hội chợ Thương mại và Du lịch -Nhịp cầu Xuyên Á – Quảng Trị 2024
Với quy mô hội chợ dự kiến có trên 400 gian hàng tiêu chuẩn (9 m2/gian) và 2.000 m2 đất trống của 250 - 300 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại tham gia, phân bổ thành 5 khu vực trưng bày chính. Các mặt hàng tham gia hội chợ gồm đa ngành hàng, đa lĩnh vực và là hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, thương hiệu, được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.
Hàn Quốc: Tăng cường giám sát để đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu bất động sản
Hôm thứ Hai (13/5), cơ quan giám sát tài chính của Hàn Quốc cho biết đang mở rộng và tăng cường đánh giá các dự án bất động sản nhằm đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu trong lĩnh vực này.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu Phương Trang Futa kinh doanh thế nào những năm qua?
Tập đoàn C.E.O (CEO) : Tập trung vào 3 dự án trọng điểm trong năm 2024
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp