Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh: Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với hơn 120 thương hiệu nổi tiếng

Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday.

Chương trình khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday diễn ra từ ngày 8 -10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyển mại hấp dẫn.

Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng có mức giảm giá lên đến 90%
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng với mức giảm giá lên đến 90% (Ảnh: ST)

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion” (triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023).

Với hiệu quả tích cực mà Chương trình Tháng khuyến mại tập trung mang lại, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

Sự kiện được Sở Công thương triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP. Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - flash sale holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Lancome, Adidas, Lacoste, Burberry, Boss, Polo, Shiseido, Tommy, Jockey… với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ,  trang sức, phụ kiện,… Đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Bên cạnh đó, khi tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo; nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu.

Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bảo vệ quyền con người tại Việt Nam gắn liền với thực hiện các mục tiêu Phát triển bền vững, nhằm “không để ai bị bỏ lại phía sau"
Bảo vệ quyền con người tại Việt Nam gắn liền với thực hiện các mục tiêu Phát triển bền vững, nhằm “không để ai bị bỏ lại phía sau"

Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt, Trưởng đoàn Việt Nam phát biểu khai mạc phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam tại phiên họp lần thứ 46 của Nhóm làm việc về Rà soát định kỳ phổ quát.

17 đợt đấu thầu trái phiếu Chính phủ huy động được gần 23.000 tỷ đồng
17 đợt đấu thầu trái phiếu Chính phủ huy động được gần 23.000 tỷ đồng

Số liệu từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, trong tháng Tư đã tổ chức thành công 17 đợt đấu thầu trái phiếu Chính phủ, hỗ trợ Kho bạc Nhà nước huy động được 22.746 tỷ đồng.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn nên tận dụng nhịp điều chỉnh để mua cổ phiếu mới
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn nên tận dụng nhịp điều chỉnh để mua cổ phiếu mới

Thị trường chứng khoán hôm nay, ngày 9/5, nhà đầu tư trung - dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục và nên chờ nhịp điều chỉnh nếu muốn giải ngân thêm do mặt bằng giá hiện tại không còn quá hấp dẫn khi VN-Index đang vận động ở nửa trên của kênh tích lũy.

Bài 1: "Tư lệnh" ngành giáo dục: 10 dấu ấn và những thông số bét bảng
Bài 1: "Tư lệnh" ngành giáo dục: 10 dấu ấn và những thông số bét bảng

Giáo dục và đào tạo có vị trí, vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc. Giáo dục và đào tạo có vị trí và vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là giáo dục đại học - lĩnh vực có trọng trách đào tạo đội ngũ lao động trình độ cao.

Bình Định: Khoảng 8.000 VĐV sẽ tham gia VnExpress Marathon Quy Nhon
Bình Định: Khoảng 8.000 VĐV sẽ tham gia VnExpress Marathon Quy Nhon

Tin từ UBND tỉnh Bình Định, ngày 23/6, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ diễn ra giải VnExpress Marathon Quy Nhon 2024. Theo Ban Tổ chức, sẽ có khoảng 8.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự giải…

Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt “Kết nối di sản miền Trung”
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt “Kết nối di sản miền Trung”

Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.