Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao giải cuộc thi viết chân dung “Doanh nhân – nghiệp và đời” toàn quốc lần thứ II, 2014

Dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam

Dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Nhà báo Việt Nam, báo Văn nghệ, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông báo Văn nghệ - A&C Media đã phối hợp với Đài PT&TH Hà Nội và các đơn vị đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết chân dung “Doanh nhân – nghiệp và đời” tại Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Lễ trao giải cuộc thi viết chân dung Doanh nhân, Nghiệp và Đời

Sau chín tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 200 bài viết của các nhà văn, nhà báo, các cây bút chuyên và không chuyên trên cả nước gửi về. Qua hai vòng chấm thi, BGK đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để  trao giải. Trong số đó, có rất nhiều tác phẩm chất lượng, khai thác những khía cạnh đa dạng và sâu sắc về đời sống và sự nghiệp của doanh nhân.

Kết quả, giải Nhất trao cho tác giả Lê Huệ (hiện đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam) với tác phẩm “Không thể thành công nếu bị tiền bạc chi phối”.

Hai giải Nhì được trao cho các tác giả Nguyễn An với tác phẩm “Cô giám đốc trẻ và ước mơ mang Spa đến với giới bình dân”, Ngô Thanh Hằng với tác phẩm “Đam mê ứng dụng của khoa học nâng tầm giá trị cây thuốc Việt”.

Ba giải Ba : Phạm Thị Tú Anh với tác phẩm “Cuộc đời là những chuỗi ngày tình cờ và may mắn, Mai Thục với tác phẩm “Nguyễn Nga – người đàn bà có nhiều trăn trở với văn hóa truyền thống” và Nguyễn Bắc Sơn với tác phẩm “Người làm mới cái cũ”.

Giải Khuyến Khích được trao cho các tác giả Phạm Hồng Ninh với tác phẩm “Chuyện của lão cựu chiến binh”, Trần Thanh Hà với tác phẩm “Bí quyết từ tấm lòng”, Phạm Thuận Thành với tác phẩm “Nên nghiệp nhờ thuận vợ, thuận chồng” và Nguyễn Văn Tùng với tác phẩm “Con tàu nhỏ vươn ra biển lớn”.

Bên cạnh đó cuộc thi viết chân dung “Doanh nhân – Nghiệp và Đời” toàn quốc lần thứ II còn được tổ chức với mục đích tôn vinh các thế hệ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, phát hiện và tìm kiếm những nhân tố doanh nhân thời đại mới dám nghĩ, dám làm, luôn nỗ lực vươn lên xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh và đóng góp cho đất nước. Đồng thời cũng khuyến khích các tác giả khai thác nhiều khía cạnh khác nhau, mang đến cho công chúng những cách nhìn mới mẻ về cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Thanh Huyền

Tin mới

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.

Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An
Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày kết nghĩa giữa TP. Thanh Hóa và TP. Hội An, tối 26/4 tại Công viên Hội An, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần văn hóa TP. Thanh Hóa - TP. Hội An” năm 2024 với chủ đề “Tình sâu nghĩa nặng - son sắt thủy chung”.

“Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”
“Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”

Với sự đổi thay mạnh mẽ về cảnh quan và diện mạo với không gian ven biển được quy hoạch khang trang, nhiều công trình hạ tầng du lịch hiện đại đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, biển Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang dần trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn.

Cảnh giác chiêu lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5
Cảnh giác chiêu lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5

Công an TP. Hồ Chí Minh cảnh báo người dân cẩn thận với tội phạm lừa đảo qua mạng vào dịp lễ 30/4 - 1/5 và du lịch mùa hè.

TP. Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4
TP. Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa 5 điểm dịp lễ 30/4

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có công văn chỉ đạo về việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).