Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao sổ hồng… nhận lòng tin

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã có Quyết định số 151/QĐ-UBND và 152/QĐ-UBND cho phép chủ đầu tư là công ty TNHH bất động sản Phú Hồng Thịnh chuyển quyền sử dụng đất xây dựng nhà ở tại hai dự án Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang.

Sáng ngày 17/5, tại phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương), công ty TNHH quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với công ty TNHH bất động sản Phú Hồng Thịnh (Cty Phú Hồng Thịnh) đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án khu dân cư Phú Hồng Khang (PHK) và Phú Hồng Đạt (PHĐ).

Trao sổ hồng… nhận lòng tin - Hình 1

Bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Cty Phú Hồng Thịnh trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khu dân cư Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

Chỉ sau 8 tháng thi công vượt tiến độ, hai dự án trên đã nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục về cơ sở hạ tầng, pháp lý, đáp ứng đủ điều kiện để chuyển quyền sử dụng đất cho khách hàng xây dựng nhà ở như cam kết.

Được biết, hai dự án này có tổng diện tích hơn 6 hécta, trong đó đất ở có 621 lô do Cty Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư. Đây là hai dự án “kép” tại Bình Dương.Vị thế độc đáo của 2 dự án này được xác lập bởi việc cùng lúc có 3 mặt tiền đường (đường DT743, Bình Chuẩn 39, Bình Chuẩn 67). Dự án được nhiều cư dân xem là vị trí “vàng” tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi, nhiều tiềm năng phát triển.

Đặc biệt, dự án PHK và PHĐ nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, đáp ứng đủ nhu cầu cho cư dân dễ dàng kết nối các tiện ích trong khu vực như: chợ Phú Phong, bệnh viên đa khoa Vạn Phúc, các trường học,trung tâm hành chính…

Trao sổ hồng… nhận lòng tin - Hình 2

Hệ thống hạ tầng cơ sở và pháp lý đã hoàn thiện

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Cty Phú Hồng Thịnh cho rằng: PHK và PHĐ là bước kế thừa và phát triển của rất nhiều dự án thành công trước đó, có thể kể đến các dự án như: Chuỗi dự án Phú Hồng Thịnh Iđến Phú Hồng Thịnh X, Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt... tất cả những dự án này đều được đầu tư theo chuẩn của một khu đô thị hiện đại.

Trong môi trường cạnh tranh, chiến lược đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội. Thứ nhất, làm ra sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai,luôn trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả là mang đến hàng hóa cho phần đông cộng đồng có thể sở hữu. “Phú Hồng Thịnh với nội lực của mình đã trở thành một trong những công ty có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường. Chúng tôi trân trọng biết ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho doanh nghiệp, và khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ” – bà Hường nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, nhiều người dân vui mừng khi đến nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại hai dự án PHK và PHĐ. Chị Trần Ngọc A. (32 tuổi) vui vẻ cho biết: “Vợ chồng tôi là cán bộn hân viên làm việc trong khu công nghiệp gần đây, khi mua được đất tại dự án này chúng tôi rất mừng, công ty đã tạo điều kiện rất nhiều cho gia đình chúng tôi sớm có nơi an cư sinh sống”.

Trao sổ hồng… nhận lòng tin - Hình 3

Nhiều người dân vui mừng đến nhận sổ hồng tại dự án

Còn ông Nguyễn Văn D. (khách hàng mua 2 thửa lô A1 của dự án PHK) thì cho rằng: “là người đi mua đất nền để đầu tư hoặc xây nhà ở, tôi sợ nhất là bị lừa mua phải dự án chưa hoàn thiện về hạ tầng, pháp lý, nhưng nhiều chủ đầu tư đã môi giới rao bán nhằm trục lợi. Còn đối với dự án của Cty Phú Hồng Thịnh khi xuống tiền mua là tôi rất yên tâm, vì công ty có nhiều dự án luôn hoàn thành trước hoặc đúng như cam kết,rất có uy tín”.

Hai dự án PHK và PHĐ được đầu tư bởi những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh BĐS. Vì vậy, việc đầu tư bài bản, có định hướng tốt, khả năng nắm bắt thị trường nhanh… đã cho ra đời nhiều sản phẩm BĐS có tính thanh khoản, giá trị cao trên thị trường, hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư, cũng như đem lại một không gian, môi trường sống hiện đại cho cư dân nơi đây.

Hương Nguyên

Tin mới

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?

Hoàn thiện, bổ sung các chính sách pháp luật nhằm tạo điều kiện cho các dự án thăm dò, khai thác gắn với các dự án chế biến khoáng sản. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động thăm dò, khai thác tuân thủ chính sách pháp luật về khoáng sản và môi trường, đảm bảo an toàn lao động.