Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao tặng áo ấm cho các thương binh nặng tại Hà Nam

Tiếp nối truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tạp chí Người làm báo (Hội Nhà báo Việt Nam) phối hợp với hãng Thời trang Format đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương binh nặng và điều dưỡng người có công Liêm Cần (Hà Nam).

THCL Tiếp nối truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tạp chí Người làm báo (Hội Nhà báo Việt Nam) phối hợp với hãng Thời trang Format đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương binh nặng và điều dưỡng người có công Liêm Cần (Hà Nam).

Trao tặng áo ấm cho các thương binh nặng tại Hà Nam - Hình 1

PGS. TS. Nguyễn Thành Lợi trao áo giữ nhiệt warmmax cho các thương binh tại Hà Nam Ảnh: PV

Phát biểu tại chương trình thiện nguyện, PGS. TS. Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập tạp chí Người làm báo gửi lời thăm hỏi sức khỏe và lời tri ân sâu sắc tới các thương bệnh binh đã có đóng góp công lao to lớn, hy sinh xương máu trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chị Đỗ Thị Thu Trang, đại diện thương hiệu Tokyolife, hãng Thời trang Format & Will Japan International chia sẻ: "Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng. Hoạt động thiện nguyện cũng là một trong những hoạt động xuyên suốt gắn với khẩu hiệu "chia sẻ yêu thương - vẹn tròn trách nhiệm của Format”...".

Ngoài những hoạt động mang tính nghiệp vụ, thời gian qua, tạp chí Người làm báo luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, như ủng hộ đồng bào lũ lụt 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể các cán bộ thương bệnh binh và nhân viên của Trung tâm, ông Nguyễn Huy Long, Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tạp chí Người làm báo cùng hãng Thời trang Format đã có tinh thần hướng về các thương bệnh binh tại Trung tâm.

Mong rằng, tạp chí Người làm báo thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động hướng về xã hội để có thể giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tâm Nuôi dưỡng thương binh nặng và điều dưỡng người có công Liêm Cần được thành lập tháng 6/1972 với nhiệm vụ tiếp nhận và nuôi dưỡng các thương bệnh binh từ các mặt trận chuyển về điều trị vết thương và phục hồi sức khỏe. Giai đoạn từ 1972 - 1979, Trung tâm đã tiếp nhận 3.394 thương binh nặng. Hiện nay, đơn vị đang nuôi dưỡng 30 thương bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại buổi trao quà: 

Trao tặng áo ấm cho các thương binh nặng tại Hà Nam - Hình 2

Trao tặng áo ấm cho các thương binh nặng tại Hà Nam - Hình 3

Trao tặng áo ấm cho các thương binh nặng tại Hà Nam - Hình 4

Theo Người làm báo

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động
Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng 27/4, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp TP. Hải Phòng, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động nhằm hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và Ngày hội truyền thống các Cụm Văn hóa thể thao, Công nhân viên chức lao động TP Hải Phòng lần thứ 30.

Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4
Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động
Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 và khen thưởng đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) trực tiếp sản xuất, công tác năm 2023 – 2024.

Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược
Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược

SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4
Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4

Các cơ quan quản lý bang Pennsylvania đã đóng cửa ngân hàng Republic First Bank có trụ sở tại Philadelphia vào hôm thứ Sáu, đánh dấu vụ sụp đổ ngân hàng đầu tiên tại Mỹ trong năm nay.

TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính
TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính

UBND TP. Hà Nội đã biểu quyết thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 của thành phố. Dự kiến Hà Nội sẽ giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính.