Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này

Những hình ảnh trong quá khứ của dàn mỹ nhân The Face 2017 như: Trương Mỹ Nhân, Khánh Linh, Thiên Nga… khiến nhiều người không khỏi “sốc”.

Trương Mỹ Nhân

Từng đạt giải “Siêu mẫu Châu Á” năm 2015, với chiều cao 1m78 người đẹp Trương Mỹ Nhân là một gương mặt quen thuộc đối với nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Tuy nhiên sau 2 năm đạt danh hiệu, Mỹ Nhân chưa có sự đột phá nào trong nghề, vì thế đến với cuộc thi The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu, cô được dàn HLV săn đón bởi chiều cao “khủng” cùng sắc vóc vô cùng ăn hình, phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Sau nhiều màn tranh đấu, Mỹ Nhân quyết định về với đội HLV Lan Khuê và trở thành 1 trong những đối thủ nặng ký cho danh hiệu Quán quân.

 Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 1

Trương Mỹ Nhân và hình ảnh "khác lạ" trước khi pttm

Tuy nhiên với những hình ảnh “đen nhẻm, tóc tém, sống mũi tẹt” bị lục lại từ quá khứ, nhiều khán giả không khỏi sốc bởi gương mặt chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ  không có nhiều đường nét ấn tượng như hiện tại.

 Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 2

Người đẹp thẳng thắng thừa nhận đã trải qua nhiều ca pttm để có được vẻ đẹp hiện tại

Người đẹp cũng đã từng thẳng thắng trả lời với báo giới việc cô đã trả qua nhiều ca pttm như gọt hàm, nâng mũi… để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Khánh Linh - The Face

Mới đây, thí sinh Khánh Linh (Team Minh Tú) cũng đã bị cư dân mạng lục lại một số ảnh thời quá khứ. Không khó để nhận ra “bản sao” của cựu hotgirl Tâm Tit đã nhờ đến dao kéo để cải thiện lại đường nét trên khuôn mặt.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 3

Hình ảnh của Khánh Linh bị lục lại khiến nhiều người "ngỡ ngàng"

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 4

Cô cho biết đã sửa mũi và làm răng để có được vẻ đẹp như bây giờ

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 5

 

Vẻ đẹp "vạn người mê" của bản sao cựu hot girl Tâm Tit

Không ngại che giấu việc đã trải qua pttm để làm đẹp, Khánh Linh cho biết cô đã có khoảng thời gian vài năm niềng răng cũng như thực hiện nâng mũi để có được vẻ đẹp hiện tại.

Thiên Nga - The Face

Cùng đội với Khánh Linh, cô nàng Thiên Nga từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cũng như diễn viên trong một số sitcom đình đám cũng đã bị “đào xới” lại hình ảnh quá khứ. Khác với vẻ đẹp hiện tại, Thiên Nga của quá khứ có hàm răng không đều, cũng như gương mặt còn nhiều đường nét thiếu cân đối.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 6

 Hình ảnh quá khứ của Thiên Nga gây nhiều tranh cãi

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, dàn mỹ nhân The Face 2017 có gương mặt như thế này - Hình 7

 

Thiên Nga hiện tại đã đẹp lên rất nhiều

Tuy nhiên, Thiên Nga cho biết cô chỉ chỉnh sửa răng và không hề động đến dao kéo. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến cho rằng cánh mũi, xương hàm của cô đã thon gọn hơn, nên nghi vấn Thiên Nga phẫu thuật thẩm mỹ vẫn khiến dư luận còn nhiều tranh cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng việc chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng sẽ làm cho cấu trúc xương hàm thay đổi, khiến khuôn mặt thon gọn. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng Thiên Nga có thể sử dụng một số biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác như tiêm filler để làm thon gọn khuôn mặt.

Suy cho cùng, pttm không xấu và việc phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi cá nhân, tuy nhiên rất nhiều khán giả cho biết “dám làm – dám chịu”, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai, nhưng là người của công chúng cần phải thành thật trước dư luận và khán giả.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế
Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi vừa có loạt văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Văn bản được Cục Thuế Quảng Ngãi phát đi ngày 20/3/2024.

Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin
Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin

Sáng 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc (Hậu Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với MobiFone tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập.

Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng
Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Lãnh đạo tỉnh Nam Định tiếp tục vào cuộc nhằm tháo gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng cho Tổ hợp dự án thép xanh do Tập đoàn Xuân Thiện làm chủ đầu tư.