Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường Cao đẳng Dược Hà Hội I: Nơi chắp cánh ước mơ

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I, được thành lập theo QĐ số 868/QĐ-LĐTBXH ngày 14/6/2017 của Bộ LĐ-TB&XH. Trường được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp chứng nhận cho phép đào tạo trình độ cao đẳng; là trường cao đẳng nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, chuyên đào tạo về các chuyên ngành khối sức khỏe như cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng…

 

Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về y dược theo mô hình viện – trường. Mục tiêu của nhà trường là đào tạo sinh viên phát triển toàn diện với giá trị cốt lõi “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức”, sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm – làm được việc.

Trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học y dược, trình độ sau đại học chiếm hơn 70%, trong đó có 12 tiến sỹ, dược sỹ CKII, bác sỹ chuyên khoa cấp II. Các giảng viên thỉnh giảng có học hàm tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa đang công tác tại các bệnh viện của Trung ương và Hà Nội.

 Trường Cao đẳng Dược Hà Hội I: Nơi chắp cánh ước mơ - Hình 1

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường được đầu tư bài bản, trang bị đầy đủ các phòng chức năng, phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn để phục vụ việc học tập, nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên. Bên cạnh những giờ học trên lớp, những buổi thực hành tại các bệnh viện, sinh viên của trường còn thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, do nhà trường tổ chức.

Những hoạt động đó, nhằm giúp các em giải tỏa căng thẳng sau những thời gian học mệt mỏi; đồng thời cũng giúp nâng cao sức khỏe để có Tâm – Trí - Lực cống hiến cho sự nghiệp ngành y dược sau này...

Trong những năm qua, để đạt được những kết quả cũng như tạo được lòng tin của các khóa sinh viên, nhà trường đã áp dụng phương pháp đào tạo y lý gắn với thực hành, thí nghiệm và thực tế lâm sàng tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội, các công ty sản xuất – kinh doanh dược phẩm, các viện nghiên cứu y dược.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên quan tâm và tổ chức các hội thảo nhằm hỗ trợ sinh viên các chương trình học bổng học ngoại ngữ, đi thực tập sinh và làm việc sau khi tốt nghiệp tại Nhật Bản, Đức, Đài Loan, Hoa Kỳ, Úc và EU …

Trường Cao đẳng Dược Hà Hội I: Nơi chắp cánh ước mơ - Hình 2

Phát huy và kế thừa những thành tích đạt được, hiện nay, ngoài việc chú trọng duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của các mã ngành đã làm nên thương hiệu đặc biệt của nhà trường, Trường Cao đẳng Dược Hà Hội I  tiếp tục mở thêm một số mã ngành mới như Dinh dưỡng – tiết chế, Chăm sóc sắc đẹp…

Trường Cao đẳng Dược Hà Hội I: Nơi chắp cánh ước mơ - Hình 3

Năm 2019, nhà trường tập trung tuyển sinh và đào tạo tại các cơ sở trong nội thành (số 1 - Hoàng Đạo Thúy) nhằm đẩy mạnh chất lượng đào tạo, phát huy mô hình viện – trường để sinh viên có điều kiện thực hành, thực tập ngay tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Nhà trường kiên định mục tiêu đào tạo: Sinh viên được phát triển toàn diện với giá trị cốt lõi “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức”.

Tâm An

.

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.