Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Truy Lùng Quái Yêu 2 – Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé dịp Tết Nguyên đán

Năm 2015, Monster Hunt 2 - Truy Lùng Quái Yêu 2 từng là bộ phim gây sốt phòng vé Trung Quốc, thu về 395 triệu USD và chỉ đứng sau Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì về độ ăn khách nhất năm. Tác phẩm cũng chiến thắng các hạng mục "Đạo diễn xuất sắc", "Trang phục xuất sắc", "Hóa trang xuất sắc" và "Chỉ đạo hành động xuất sắc" ở Giải thưởng điện ảnh Hong Kong 2015.

Truy Lùng Quái Yêu 2 – Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé dịp Tết Nguyên đán - Hình 1

Hồ Ba – Quái yêu củ cải từng đốn tim khán giả bởi sự dễ thương đã sẵn sàng quay trở lại

Năm nay, Truy Lùng Quái Yêu 2 với hành trình vui nhộn của quái yêu củ cải trắng siêu cấp dễ thương Hồ Ba sẽ quay trở lại vào dịp Tết Nguyên Đán và hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Trong hành trình mới này, Hồ Ba sẽ đồng hành cùng với người bạn mới là Bổn Bổn. Cặp đôi nhân vật dễ thương đốn tim khán giả này hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình mới ly kì nhưng không kém phần vui nhộn.

Truy Lùng Quái Yêu 2 – Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé dịp Tết Nguyên đán - Hình 2

Bổn Bổn xuất hiện và đồng hành cùng Hồ Ba trong phần mới

Bộ phim tiếp tục kể về cuộc hành trình kỳ thú của Hồ Ba sau khi tạm chia tay “cha mẹ” của mình là Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà) và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Trong khi đó, yên bình vẫn chưa thực hiện hữu ở Yêu giới sau khi Quỷ vương qua đời và một yêu ma độc ác đã lên ngôi và chiếm giữ ngai vàng.

Hồ Ba tiếp tục trở thành mục tiêu săn đuổi của giang hồ và một phần thưởng hậu hĩnh đã được hứa hẹn sẽ trao cho bất cứ ai tìm ra Hồ Ba. Trên bước đường lưu lạc, Hồ Ba gặp được Đồ Tứ Cốc (Lương Triều Vỹ) – một kẻ sống đời lang bạt, đam mê cờ bạc và đang thiếu nợ ngập đầu; và một yêu quái mập có vẻ ngoài to lớn - Bổn Bổn. Cả ba người đã trở thành một “liên minh bất đắc dĩ” để có thể thoát khỏi tình cảnh khó khăn mà mình đang gặp phải. 

Truy Lùng Quái Yêu 2 – Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé dịp Tết Nguyên đán - Hình 3

Bộ 3 Hồ Ba, Bổn Bổn và Đồ Tứ Cốc trong Truy Lùng Quái Yêu 2

Cùng đồng hành với Hồ Ba trong cuộc phiêu lưu mới là quái yêu Bổn Bổn. Đây là một tên yêu quái mập có vẻ ngoài ngô nghê, hiền lành và đặc biệt có khả năng biến hóa làn da theo môi trường xung quanh để bảo vệ bản thân. Bổn Bổn rất đôn hậu, trung trực thẳng thắn, giàu lòng thương cảm và dễ đồng cảm với người khác.

Bổn Bổn cũng chính là người bạn đồng hành mới của Hồ Ba, luôn quan tâm chăm sóc và che mưa che nắng cho Hồ Ba. Bổn Bổn không hề có võ công cao cường nhưng rất hay giúp đỡ mọi người, đặc biệt là bảo vệ kẻ yếu bất cứ khi nào có thể. Và cũng chính Bổn Bổn là người đã ra tay cứu giúp Hồ Ba khỏi những hiểm nguy luôn luôn rình rập.

Với độ dễ thương và sự kết hợp ăn ý, hành trình của Hồ Ba trong phần hai này cùng quái yêu mập Bổn Bổn hứa hẹn sẽ trở thành một “cú hit” mới trong dịp Tết Nguyên đán và mang lại nhiều tiếng cười và sự thích thú cho các khán giả.

Truy Lùng Quái Yêu 2 – Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé dịp Tết Nguyên đán - Hình 4

Monster Hunt 2 – Truy Lùng Quái Yêu 2 khởi chiếu từ ngày Mùng 1 Tết Mậu Tuất 16/2/2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.