Cụ thể, theo Saigon Co.op cho biết, chương trình "Tự hào siêu thị Việt" được phát động tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc vào dịp kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh 2/9.
Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 18/9, toàn bộ các khu vực trưng bày nổi bật tại hệ thống bản lẻ của Saigon Co.op được ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt, đi kèm loạt ưu đãi hấp dẫn.
Bên cạnh đó, hệ thống cũng tổ chức nhiều hoạt động kích cầu sôi động, chuỗi sự kiện lễ hội ẩm thực, các sự kiện quảng bá đặc sản vùng miền, livestream bán nông sản - thủy hải sản ngay tại siêu thị, góp phần đưa sản vật Việt Nam đến với người tiêu dùng cả nước.

Thông tin trước báo chí, ông Võ Trần Ngọc, Giám đốc kinh doanh Saigon Co.op cho biết: Chương trình có sự tham gia của gần 2.000 nhà cung cấp, tập trung vào khoảng 40 nhóm ngành hàng…
Saigon Co.op đã làm việc sớm với nhà cung cấp để xây dựng kế hoạch dự trữ, bộ phận thu mua đã ký kết và chuẩn bị nguồn hàng cho giai đoạn ba tuần cao điểm sắp tới. Mục tiêu của Saigon Co.op là giữ giá ổn định ít nhất đến hết năm 2025 để người tiêu dùng có thể mua sắm trong điều kiện thuận lợi, không lo biến động giá…
Bên cạnh đó, Saigon Co.op đã chính thức ra mắt trang mua sắm trực tuyến Co.op Online phiên bản mới, tích hợp chương trình ưu đãi dành cho thành viên và cập nhật khuyến mãi theo thời gian thực. Các sản phẩm Việt tiếp tục được ưu tiên hiển thị tại trang chủ. Bên cạnh đó, Saigon Co.op phối hợp cùng Unilever, trao tặng 800 phần quà tặng các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS.
Tuấn Ngọc (t/h)
























