Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng khai trương “Hà Nội Beauty Spa” tại Thanh Hóa

Ngày 15/10/2019, “Hà Nội Beauty Spa” tưng bừng khai trương cơ sở làm đẹp tại ngã tư Hoằng Kim, Hoằng Hóa (Thanh Hóa) trong niềm hân hoan đón chào nồng nhiệt của khách hàng thân thiết.

Lễ khai trương diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình hơn 150 khách mời là khách hàng yêu mến Hà Nội Beauty Spa đã đến chung vui cùng trong ngày khai trương hồng phát.

Quang cảnh trước buổi khai trươngQuang cảnh trước buổi khai trương

Với phương châm “Làm đẹp từ trái tim”, chị Thu Hà - chủ spa chia sẻ những lời khuyên hữu ích mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn đi đôi với hiệu quả trị liệu cao nhất khi đến với Hà Nội Beauty Spa. Vì thế “đứa con tinh thần” của chị ra đời với một diện mạo mới, màu sắc mới và chất lượng dịch vụ cam kết không ngừng nâng cao.

Bạn bè và khách hàng thân thiết đến chúc mừng buổi khai trươngBạn bè và khách hàng thân thiết đến chúc mừng buổi khai trương

Hà Nội Beauty Spa với các giường trị liệu trong gam màu tươi tắn mang lại sự ấm cúng và sang trọng cho mỹ khách. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em đã thay đổi, loại bỏ những sản phẩm hiệu quả tức thời có tính chất lột tẩy gây hại lâu dài mà thay vào đó là những sản phẩm thiên nhiên, an toàn mang lại sức khỏe làn da từ bên trong cơ thể. Hiện nay, spa đang chú trọng vào các phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn trong tất cả các liệu trình chăm sóc dành cho khách hàng gần xa.

Spa sử dụng công nghệ hiện đại nhằm chăm sóc sắc đẹpSpa sử dụng công nghệ hiện đại nhằm chăm sóc sắc đẹp

Hiện nay, các bạn ở khu vực huyện Hậu Lộc, Hoằng Hóa và các vùng lân cận đã có thể yên tâm vì Hà Nội Beauty Spa sẽ là nơi đặt niềm tin với nhiều chương trình khai trương dịch vụ ưu đãi làm đẹp những liệu trình đặc biệt hiệu quả mà chi phí cực kỳ hợp lí.

Hà Nội Beauty spa là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ suốt nhiều năm quaHà Nội Beauty spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của chị em phụ nữ suốt nhiều năm qua

Nhân dịp khai trương Hà Nội Beauty Spa tổ chức nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Như tặng voucher, khuyến mãi 30% cho các gói chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da nâng cao, triệt lông, nâng cơ…

Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, sang trọngCơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, sang trọng

Thông tin liên hệ: Hà Nội Beauty Spa- Địa chỉ ngã tư Hoằng Kim, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Điện Thoại: 0945.327.356 – 0949.065.983

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.