Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, Tổng công ty Thương mại Hà Nội xác định việc đầu tư phát triển Hệ thống phân phối bán lẻ là cần thiết và cấp bách, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay.

Nắm bắt cơ hội, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã chính thức được công bố nhận diện thương hiệu và khai trương vào ngày 11/11/2006 với 2 siêu thị và 18 cửa hàng tiện ích mở đầu cho chương trình phát triển chuỗi.

Tưng bừng khuyến mại lớn mừng sinh nhật Hapromart tròn 11 tuổi - Hình 1

Nhân dịp Hapromart tròn 11 tuổi, hệ thống chuỗi Hapromart tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn để tri ân khách hàng

Từ sự đầu tư đúng hướng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, cùng với sự quan tâm, ủng hộ của của Bộ Công thương và các bộ, Ngành Trung ương, lãnh đạo TP. Hà Nội và lãnh đạo các tỉnh, thành phố, cũng như của sở, ban ngành, quận, huyện, thị của thành phố, các đối tác, khách hàng và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, đến nay sau 11 năm hoạt động, hệ thống Hapromart đã mở rộng, phát triển hệ thống siêu thị, CHTI hoạt động tại Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc như Thái Bình, Quảng Ninh... Nhiều năm liên tiếp, thương hiệu bán lẻ Hapromart đã được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu thích”.

Nhân dịp Hapromart tròn 11 tuổi, Tổng công ty Thương mại Hà Nội tổ chức chương trình “Mừng sinh nhật Hapromart 11 tuổi” trên toàn hệ thống chuỗi Hapromart với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đồng thời hưởng ứng tháng khuyến mại 2017 của TP. Hà Nội.

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ tiếp tục chú trọng tới công tác chỉnh trang hình ảnh cửa hàng, nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ trên toàn hệ thống Hapromart để khẳng định đúng tiêu chí mà Ban lãnh đạo Tổng công ty đã đề ra, đó là Hapromart - Tiện ích cho mọi nhà.

Tưng bừng khuyến mại lớn mừng sinh nhật Hapromart tròn 11 tuổi - Hình 2

Từ ngày 10/11 đến hết ngày 30/11, hàng ngàn mặt hàng giảm giá từ 15% trở lên 

Được biết, Tổng công ty Thương mại Hà Nội là doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc UBND TP. Hà Nội, hoạt động với 2 lĩnh vực chính là kinh doanh XNK và phát triển thương mại nội địa. Doanh thu hàng năm đạt gần 6.000 tỷ đồng, kim ngạch XNK đạt gần 300 triệu USD, thị trường XK tới hơn 70 nước và khu vực trên thế giới. Sau quá trình xây dựng và phát triển, đến nay, Tổng công ty là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về xuất khẩu một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm…

Ngoài ra, Tổng công ty là đơn vị có bề dày trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thương mại nội địa, địa bàn trải rộng khắp Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc với nhiều thương hiệu uy tín như chuỗi cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; điện máy – kim khí Tràng Thi; dịch vụ - nhà hàng Bốn Mùa & Thủy Tạ; thời trang Hafasco; gốm Chu Đậu; thực phẩm Hà Nội…

Trong chiến lược phát triển đến năm 2020, Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn của thành phố, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế Thủ đô; xây dựng Tổng công ty Thương mại Hà Nội là một tổng công ty thương mại xuất nhập khẩu và phát triển hạ tầng thương mại có năng lực cạnh trạnh và phát triển bền vững.

Trong lĩnh vực phát triển thương mại nội địa, Tổng công ty phấn đấu trở thành một nhà phân phối, bán sỷ, bán lẻ có uy tín hàng đầu của khu vực phía Bắc, theo phương châm "Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và sự khác biệt, ưu tiên tối đa cho hàng hóa dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam , hàng đặc sản, vùng, miền vào hệ thống phân phối".

Gia Huy