Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng sự kiện Big Off Tik Tok Vạn Đơn của Vinapharma-Group

Ngày 21/08/2022 vừa qua, chương trình Big Off Tik Tok Vạn Đơn do Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group tổ chức đã được diễn ra tại tại Hà Nội. Sự kiện đã hỗ trợ, cung cấp giải pháp phân phối xây dựng chiến lược kinh doanh trên thị trường Tiktok tiềm năng cho các đại lý.

Sự kiện Big off “TIKTOK VẠN ĐƠN” của Vinapharma - Group
Sự kiện Big off “TIKTOK VẠN ĐƠN” của Vinapharma - Group.

Đây là sự kiện quy tụ và góp mặt của đại diện Dalali – Học viện Tiktok số 1 Việt Nam cùng rất nhiều KOL, KOC nổi tiếng và thành công trên nền tảng này. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự tham gia của Nhà báo, đạo diễn, TGĐ trung tâm truyền hình Việt Đức: Ông Nguyễn Trọng Thắng, Ông Hoàng Hiệp, Cục Kinh tế số Bộ Công Thương; Bà Nguyễn Tâm Trang, Ban Xúc tiến thương mại hỗ trợ xuất khẩu; Bộ Công Thương; Ông Nguyễn Văn Chí, Chi cục trưởng phát triển nông thôn,  Phó chánh thường trực văn phòng điều phối nông thôn mới Hà Nội; Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Viện trưởng Viện Năng Lượng Sinh Học Việt Nam, Chủ tịch hội đồng Doanh Nghiệp Nông Nghiệp Việt Nam VCAC; Ông Hà Văn Thắng, Ông Nguyễn Hoàng Thuận- Phó trưởng ban Kinh tế hiệp hội Dừa Việt Nam; Bà Thanh Vermeulen-Chủ tịch DNQT Việt Âu, Tổng thư ký Hội đồng Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam; Bà Lê Thị Thanh Hương cùng các đồng chí thành viên hội đồng doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam...Bên cạnh đó là Ban lãnh đạo và đội ngũ nhà phân phối của Vinapharma-group. 

Chương trình có sự tham gia của các bộ, ban, ngành cùng đông đảo nhà phân phối của Vinapharma-group
Chương trình có sự tham gia của các bộ, ban, ngành cùng đông đảo nhà phân phối của Vinapharma-group.

Tại sự kiện, các chuyên gia và khách mời của sự kiện Big Off Vạn Đơn và học viện Dalali như Đạo diễn Vi Ngọc Lan hay Chuyên gia Ngô Văn Cần đã có những chia sẻ tâm huyết xung quanh vấn đề khai thác và vận dụng hiệu quả nền tảng tik tok cho quá trình xây dựng cũng như phát triển thương hiệu. Đồng thời đó là đề cập tới những bài học về quảng cáo, xây dựng nội dung video, cách thức tiếp cận và chốt đơn hàng thông qua nghệ thuật Livestream và trực tiếp kinh doanh trên Tiktok cho những ai mong muốn làm chủ thị trường kinh doanh mới mẻ này. 

Chủ tịch Phạm Quang Trường tâm huyết với chiến lược dài hạn trên Tiktok
Chủ tịch HĐQT của Vinapharma-group Phạm Quang Trường tâm huyết với chiến lược dài hạn trên Tiktok.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch HĐQT của Vinapharma-group, ông Phạm Quang Trường nhấn mạnh về việc xây dựng một nền tảng siêu thị online mạnh mẽ và rộng khắp trên nền tảng Tiktok. Hiện nay Vinapharma-group đã sở hữu 1.000 siêu thị online và định hướng đến hết năm 2023 sẽ đạt 20.000 siêu thị online thông qua sự hợp tác chiến lược giữa Vinapharma-group và học viện Dalali. Ông Trường  khẳng định: “Sự kết hợp lần này là cột mốc cho chiến lược phát triển dài hạn của Vinapharma-group trong hành trình đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chế biến sâu từ nguyên liệu hữu cơ”. Từ đó định hướng phát triển mới dành cho hệ sinh thái Vinapharma-group-Vinamake-Vinanutrifood – Nutri Mart trong việc mở rộng và phát triển chuỗi siêu thị online.  

Ngoài ra, chương trình cũng gợi mở về khóa học Crazy Tiktok sẽ được diễn ra vào tháng 9 này. Lần đầu tiên một khóa học có quy mô 1.000 người của Vinapharma-group có sự tham gia trực tiếp giảng dạy của 2 nghệ sĩ gạo cội trong ngành điện ảnh: Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, và nghệ sĩ ưu tú Trần Lực. Với kinh nghiệm và thành tựu của mình qua các vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất, cùng những cống hiến cho nền điện ảnh và truyền hình nước nhà, đây chính là cơ hội  để các học viên tham gia khóa học có thể học hỏi thêm các kinh nghiệm về diễn xuất, làm kịch bản, phục vụ đắc lực cho việc gây dựng nên các sản phẩm "triệu view" trên nền tảng tik tok sau này. 

Kết thúc sự kiện, chủ tịch Phạm Quang Trường đã nhấn mạnh lại tầm quan trọng của việc thích nghi và thay đổi trước sự phát triển, bùng nổ của mạng xã hội Tiktok, qua đó hứa hẹn cho một thời kỳ mới của Vinapharma-group: Thời kỳ chuyển đổi số trên Tiktok.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác tình trạng đánh cắp giữ liệu từ camera giám sát
Cảnh giác tình trạng đánh cắp giữ liệu từ camera giám sát

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa đưa ra khuyến cáo đối với người dùng camera giám sát, tránh bị thiệt hại về vật chất, uy tín.

Thương chiến Mỹ-Trung Quốc có khả năng ‘nóng’ thêm vì chiêu bài áp thuế
Thương chiến Mỹ-Trung Quốc có khả năng ‘nóng’ thêm vì chiêu bài áp thuế

Trả lời phỏng vấn của Bloomberg TV về triển vọng áp thuế mới, bà Yellen nhấn mạnh: "Tổng thống Joe Biden tin rằng, bất cứ điều gì chúng tôi làm nên nhắm vào mối quan tâm của chúng tôi chứ không phải trên diện rộng. Hy vọng chúng tôi sẽ không chứng kiến phản ứng đáng kể của Trung Quốc. Nhưng điều đó luôn có khả năng xảy ra".

Truy nã nguyên nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Truy nã nguyên nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngô Sỹ Tuấn, nguyên là nhân viên ngân hàng đang bị Cơ quan Điều tra hình sự binh chủng, binh đoàn - Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng truy nã.

Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ báo cáo về cải cách tiền lương trong tháng 5
Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ báo cáo về cải cách tiền lương trong tháng 5

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 trong đó có nội dung liên quan đến cải cách tiền lương.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn nên giải ngân nếu chỉ số bứt phá mạnh trên vùng kháng cự
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn nên giải ngân nếu chỉ số bứt phá mạnh trên vùng kháng cự

Chuyên gia chứng khoán nhận định, thị trường tiếp tục đi ngang và ít biến động trong phiên hôm nay 14/5, dòng tiền có thể phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu. Điểm tích cực là dòng tiền vẫn chủ yếu tập trung ở nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ.

Hà Tĩnh phấn đấu bàn giao mặt bằng cho dự án cao tốc Bắc – Nam đúng quy định
Hà Tĩnh phấn đấu bàn giao mặt bằng cho dự án cao tốc Bắc – Nam đúng quy định

Hà Tĩnh hiện đang tập trung nỗ lực vào việc giải phóng mặt bằng để kịp thời hoàn thành bàn giao cho dự án cao tốc Bắc - Nam. Để đạt được mục tiêu đề ra, Hà Tĩnh đang huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, tạo sự đồng thuận từ người dân cũng như việc giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh từ các hộ dân bị ảnh hưởng.