Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Year End Party Vinapharma - Group: Hành trình mang thương hiệu Việt vươn ra biển lớn

Ngày 23/01/2022, Công ty cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group tổ chức sự kiện Year End Party tại TP. HCM. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của doanh nghiệp, khẳng định vị thế và tiếp tục viết tiếp hành trình chinh phục thị trường của sản phẩm Việt.

Năm 2021, trong khi Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 thì Vinapharma - Group vẫn tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ, “ngược dòng” vượt lên trên mọi khó khăn và đạt được những thành tựu xứng đáng. 

Sự kiện Year End Party của Vinapharma - Group diễn ra thành công tốt đẹp
Sự kiện Year End Party của Vinapharma - Group diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong suốt một thời gian dài, nông sản Việt không xuất khẩu được do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp. Dẫn tới nhiều hệ lụy khi  giải cứu nông sản trong nước, chi phí vận chuyển tăng cao, thương lái ép giá, bán sản phẩm không có lợi nhuận,... Bên cạnh đó, chính người Việt cũng có tâm lý ưa chuộng hàng hóa nhập khẩu, các thương hiệu Việt đang dần biến mất khỏi quầy hàng.

Nhận thấy những vấn đề còn tồn đọng đối với sản phẩm Việt, ông Phạm Quang Trường - Chủ tịch HĐQT Vinapharma - Group và những người cộng sự của mình đã định hướng phát triển về một thương hiệu 100% là của người Việt lấy chất lượng kiến tạo nên uy tín của doanh nghiệp. Tháng 2/2021, Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood ra đời, là một đơn vị quan trọng thuộc khối Vinapharma - Group, và cũng là đại diện dẫn đầu thị trường trong nước cho sản phẩm 100% “made in vietnam”.

Chủ tịch HĐQT Phạm Quang Trường - Người thuyền trưởng vĩ đại của Vinapharma - Group
Chủ tịch HĐQT Phạm Quang Trường - Người thuyền trưởng vĩ đại của Vinapharma - Group.

Không chỉ dừng ở việc tập trung nguồn nguyên liệu hữu cơ phục vụ chế biến sâu, tự chủ nhà máy sản xuất, Vinanutrifood còn hướng tới xây dựng chuỗi siêu thị đầu tiên của người Việt - có tầm ảnh hưởng và sức mạnh cạnh tranh trực tiếp với các siêu thị lớn đang hoạt động tại thị trường trong nước. 

Sự nỗ lực, tập trung tâm trí đã có được kết quả xứng đáng, khi chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 tháng (từ tháng 7 đến tháng 10) con số siêu thị Nutri Mart lên tới 500 chi nhánh mở bán trên phạm vi cả nước. Cũng theo đà đó, tính đến thời điểm hiện tại con số chi nhánh siêu thị Nutri Mart đã lên tới 1000 cửa hàng. Nếu như lúc đầu Nutri Mart tập trung quy mô vừa và nhỏ thì giờ đây khách hàng được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, quy mô lớn, đầy đủ tất cả các mặt hàng phục vụ nhu cầu của cuộc sống. 

Sự xuất hiện của chuỗi siêu thị Nutri Mart, Nutri Mart +, Nutri Mall mang đến một không gian mua sắm đặc trưng riêng của người Việt
Sự xuất hiện của chuỗi siêu thị Nutri Mart, Nutri Mart +, Nutri Mall mang đến một không gian mua sắm đặc trưng riêng của người Việt.

Tại Nutri Mart, tất cả các mặt hàng đều là của người Việt làm ra, được đảm bảo về chất lượng sản phẩm thông qua các chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sự phát triển của Nutri Mart cho thấy sản phẩm Việt, thương hiệu Việt ngày càng lớn mạnh, hoàn toàn có đủ điều kiện để sánh với các sản phẩm nhập ngoại và sẵn sàng chinh phục thị trường quốc tế.

Tại sự kiện Year End Party tổ chức ở TP. HCM diễn ra vào ngày 23/1/2022, Vinapharma - Group chính thức khép lại một năm 2021 đầy nỗ lực vươn lên cơn sóng dữ Covid-19. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các quý khách mời, là những thành viên cốt cán của doanh nghiệp cùng đối tác thân cận. Trong không khí hân hoan của buổi lễ, Vinapharma - Group tổ chức vinh danh các lãnh đạo xuất sắc của năm cũng như công bố bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao nhiệm kỳ mới. Theo đó danh sách Ban Điều Hành Hệ thống Vinapharma Group 2022 gồm Chị Bùi Thơ - Tổng GĐ Điều hành Toàn Quốc, Chị Kiều Linh - GĐ Điều hành Miền Bắc, Chị Trinh Đặng - GĐ Điều hành Miền Nam.

 

Những người cộng sự đã làm nên sự thành công của Vinapharma - Group như hiện tại
Những người cộng sự đã làm nên sự thành công của Vinapharma - Group như hiện tại.

Chương trình diễn ra đặc sắc giữa sự kết hợp của nghi lễ rước cờ truyền thống của Vinapharma - Group cùng các phần biểu diễn nghệ thuật vô cùng hấp dẫn. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Ca sĩ Hồ Việt Trung, MC Lâm Chí Thuận, ca sĩ Bảo Ngọc, Ban nhạc Fire Band, họa sĩ vẽ tranh lửa Phạm Hồng Minh… Sự kiện được các khách mời tham gia đánh giá là một chương trình nghệ thuật vô cùng chuyên nghiệp, hoành tráng và không kém phần cảm xúc.  

Vinanutrifood và King Coffee hợp tác với nhau để phát triển thương hiệu Việt vươn ra quốc tế
Vinanutrifood và King Coffee hợp tác với nhau để phát triển thương hiệu Việt vươn ra quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện cuối năm này chính là cột mốc quan trọng của doanh nghiệp với Lễ ký kết hợp tác giữa Vinanutrifood và King Coffee để đưa mô hình We Home CAfe vào chuỗi siêu thị Nutri Mart. Với sự đồng điệu về sứ mệnh nâng tầm sản phẩm Việt, mang thương hiệu Việt vươn ra biển lớn, chắc chắn cái bắt tay lần này sẽ mang đến những đột phá lớn trong năm tới. 

Hành trình lấy lại vị thế của các sản phẩm Việt còn nhiều gian truân. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại Vinapharma - Group đã gặt hái được những thành tựu đáng kể. Trong chiến lược dài hạn đến năm 2025, công ty hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp Kỳ lân số 1 Việt Nam, sánh vai với các doanh nghiệp Việt để vươn ra quốc tế, là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay
Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.

Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý
Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ và bắt giữ 3 đối tượng.

Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ
Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ

Tình trạng vi phạm hành lang đường bộ, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi đỗ và trông giữ xe ở một số đô thị trên địa bàn Quảng Ninh đã dẫn đến nguy cơ mất ATGT, mỹ quan đô thị, gây bức xúc cho người dân. Để khắc phục tình trạng trên, Sở GT-VT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp.

Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa
Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa

Sáng 6/5, tại Sân vận động thị trấn Sao Vàng, Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024.

Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm
Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm

Đêm 5/5, nhiều địa phương tại Lào Cai bất ngờ xuất hiện mưa lớn kèm theo dông lốc, sấm sét. Đặc biệt, có những nơi xuất hiện mưa đá, với cường độ từ trung bình đến dày đặc.

Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ

Gần đến ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều tờ báo lớn của Argentina tiếp tục đăng bài viết khẳng định chiến thắng này không chỉ ảnh hưởng đến lịch sử Việt Nam mà còn làm thay đổi cục diện thế giới, đồng thời cho rằng thắng lợi đó được bắt nguồn từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh.