Hiện tại, Vinapharma-group là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm từ nông sản Việt Nam và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Thành công của Vinapharma-group không chỉ dừng lại ở những con số mà đó là những chương trình, những giá trị mà doanh nghiệp này mang lại.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma-Group ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh 150.000.000 đồng ngày 22/8 vừa quaCông ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma-Group ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh 150.000.000 đồng ngày 22/8 vừa qua

Năm 2019 Vinapharma-Group được vinh dự là một trong những doanh nghiệp liên tục được mời tham dự các chương trình xúc tiến thương mại của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tại Trung Quốc, Đài Loan và Dubai...

Với tầm nhìn chiến lược bao tiêu các vùng nguyên liệu sạch từ nền nông nghiệp công nghệ cao trên cả nước, kết hợp với mô hình sản xuất - phân phối và xuất khẩu các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người hiện có, để hình thành nên chuỗi cung ứng hoàn hảo. Những sản phẩm của Vinapharma như nước ép tinh chất cần tây Green Beauty, dòng sản phẩm Thiên Vương: siro ho Thiên Vương Phế, siro ăn ngon Thiên Vương An Vị, tinh dầu xịt khớp Thiên Vương đang được đông đảo người dân tin dùng.

Nhà máy của Vinapharma-Group nhận chứng nhận đạt chuẩn GMPNhà máy của Vinapharma-Group nhận chứng nhận đạt chuẩn GMP

Mới đây ngày 25/8/2020 nhà máy của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma-group là Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã hân hạnh là 1 trong 56 nhà máy đạt chuẩn GMP của cục an toàn thực phẩm đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng.

Cùng với đó là nguồn nguyên liệu đạt chuẩn VietGap, công nghệ nhà kính Isarel cho ra những sản phẩm chất lượng qua quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và đạt chuẩn. Sắp tới vùng nguyên liệu cần tây sẽ đạt chuẩn quốc tế GlobalGAP về sản xuất nông nghiệp.

Vùng nguyên liệu hữu cơ chuẩn VietGap được trồng trong nhà kính IsarelVùng nguyên liệu hữu cơ chuẩn VietGap được trồng trong nhà kính Isarel

Có thể nói để có được chỗ đứng ngoài thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma-Group đã có những hướng đi, chiến lược đúng đắn và cũng chính vì có được những thành công như thế nên luôn trong tình trạng “Cú khó vọ mừng” bị các công ty đối thủ tìm đủ mọi cách “ngậm máu phun người” hạ bệ uy tín công ty xuống. Bằng rất nhiều hình thức khác nhau như lập các website giả mạo, phá giá các sản phẩm của công ty khiến Vinapharma-group gặp không ít khó khăn. Trên các website giả mạo đối thủ luôn quảng cáo những thông tin không đúng sự thật. 

“Ngay sau khi có thông tin về các website giả mạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma-group cũng đã có những biện pháp như đính chính các thông tin rõ ràng quy định về quảng cáo được cấp phép đến với người tiêu dùng, đến hệ thống kênh phân phối nhưng vẫn khó có thể kiểm soát được hết vì các website, fanpage giả mạo từ đối thủ rất nhiều và ngày một tinh vi hơn khiến chúng tôi không ít lần phải tìm đến các cơ quan chức năng cầu cứu” Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng-P.Giám đốc Vinapharma-Group cho biết.

“Thương trường như chiến trường” khi thành công của một doanh nghiệp lập tức sẽ có những đối thủ đem lòng ghen ghét và gây thiệt hại về uy tín và tài chính của doanh nghiệp đó, câu chuyện bị mạo danh để vu khống trục lợi hay những thông tin sai trên mạng internet gây thiệt hại ngoài đời không còn mới nhưng đang là một trong những vấn nạn khiến các doanh nghiệp vô cùng bức xúc.

Câu chuyện của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma-group là một điển hình như thế...

 Trúc Mai