Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

UBND tỉnh Nam Định và TCT Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Chiều 15/8, UBND tỉnh Nam Định tổ chức lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Dự lễ ký kết:

Về phía tỉnh Nam Định, có các vị: Phạm Gia Túc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Đình Nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Lan Anh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Về phía Vietnam Airlines, có các vị: Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị và các lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Ông Phạm Đình Nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, Phạm Đình Nghị thông tin nhanh đến lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những kết quả đạt được trong xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Thời gian qua, tỉnh Nam Định được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước về triển khai các dự án đầu tư lớn. Địa phương cũng đang tập trung nhiều giải pháp đầu tư, thu hút đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ phấn khởi được đón tiếp Tổng công ty Hàng không Việt Nam, làm việc về chương trình hợp tác toàn diện và hy vọng rằng, việc ký kết biên bản thỏa thuận Chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2027 là cơ sở bước đầu để hai bên tăng cường quảng bá hình ảnh, khẳng định vai trò của mỗi bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, với tiềm năng rộng mở của tỉnh Nam Định và tiềm lực của Vietnam Airlines, hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến những kết quả và triển vọng tích cực.

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty hàng không Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh và Tổng công ty Hàng không Việt Nam, trên 3 nội dung chính: 

Hợp tác quảng bá;

Phối hợp tổ chức hoặc tham gia các sự kiện mang tầm quốc gia và khu vực;

Hỗ trợ quảng bá xúc tiến, đầu tư du lịch trong và ngoài nước.

Theo đó, UBND tỉnh Nam Định:

Sẽ hỗ trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines;

Phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao, du lịch, đầu tư và thương mại mang tầm quốc gia và khu vực giai đoạn 2023 - 2027, tham gia các hoạt động giáo dục và đào tạo, quảng bá văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại tại nước ngoài; 

Khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines và các hãng hàng không thành viên; giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh và danh sách các đơn vị đầu mối cung cấp để Vietnam Airlines nghiên cứu khả năng hợp tác quảng bá trên chuyến bay. 

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chứng kiến lễ ký kết biên bản thỏa thuận chương trình hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh và Tổng công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2023 - 2027

Về phía Tổng công ty Hàng không Việt Nam:

Sẽ tăng cường quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Nam Định trên chương trình giải trí chuyến bay;

Nghiên cứu xây dựng chính sách ưu đãi về giá vé cho các doanh nghiệp du lịch của tỉnh tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa trong năm; 

Tài trợ toàn bộ hoặc một phần vé máy bay khứ hồi, hành lý ký gửi, hàng hóa cho Đoàn công tác của tỉnh tham gia, tổ chức xúc tiến, liên kết hợp tác phát triển du lịch đối với các chuyến bay trong nước và quốc tế; hỗ trợ đưa các sản phẩm tiêu biểu, đặc sản Nam Định vào khu trưng bày mua bán phục vụ du khách tại các khu vực bay của Vietnam Airlines và các hãng hàng không thành viên...

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam trao tặng bức tranh Tháp Rùa Hồ Hoàn Kiếm cho lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định

Tại lễ ký kết, ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines cho biết:

"Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ có trách nhiệm cao nhất, cam kết thực hiện thành công mục tiêu hợp tác của hai bên. Với tiềm năng của tỉnh Nam Định và tiềm lực của Vietnam Airlines, ban lãnh đạo Vietnam Airlines tin tưởng rằng, hoạt động hợp tác sẽ ngày càng bền chặt và phát triển. Thông qua đó, tạo cơ hội để hai bên đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư thương mại, dịch vụ, hàng không; khai thác sản phẩm du lịch trọng điểm, chất lượng và tổ chức tốt các sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội của tỉnh, đáp ứng yêu cầu hội nhập phát triển".

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Nam Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Lan Anh và Phó tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Trịnh Ngọc Thành đã ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện giữa UBND tỉnh Nam Định và Vietnam Airlines.

Theo Báo Nam Định

Bài liên quan

Tin mới

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.