Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think: Giải pháp mới cho NTD thông thái

Sáng 6/5, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ SMART THINK đã tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think.

Ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think: Giải pháp mới cho NTD thông thái - Hình 1

Ông Trần Anh Tuấn, Phó TGĐ Công ty CP Công nghệ SMART THINK phát biểu tại lễ ra mắt

Ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think là một trong những ý tưởng khởi nghiệp đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với mong muốn thay thế ví tiền, thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm của con người hiện nay. Cùng tiến trình toàn cầu hóa mạnh mẽ, ứng dụng này được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng tiêu dùng thời đại mới, là một trong những sản phẩm tích hợp tất cả các công nghệ hàng đầu hiện nay.

Trước đây, thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát… Tuy nhiên, thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm như: cửa hàng mất nhiều chi phí phát hành thẻ, khó quản lý, khó tương tác được với khách hàng.

Đối với cá nhân sử dụng, Smart Think tạo ra nguồn thu nhập thụ động hàng tháng và tích điểm tiêu dùng trên tất cả các cửa hàng có liên kết với ứng dụng này. Còn đối với cửa hàng, ngoài việc giúp tăng thu nhập cho chủ cửa hàng ngoài lợi nhuận trực tiếp từ cửa hàng và tăng doanh thu lớn trong thời gian ngắn, Smart Think còn là một công cụ quản trị thông minh.

Smart Think còn có các ưu điểm vượt trội khác như địa bàn áp dụng rộng lớn, dễ dàng để cài đặt. Với tất cả các ưu điểm trên, Smart Think tạo nên sự bùng nổ về công nghệ và đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng thông thái.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Lượng, nguyên Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, Phó Chủ tịch Quỹ chống hàng giả Việt Nam cho rằng, thế hệ trẻ của Việt Nam hiện nay có rất nhiều tiềm năng, cơ hội và lợi thế. Toàn cầu hóa Internet đã tạo ra sự khác biệt, thế hệ phẳng và khoảng cách địa lý gần như không còn nữa, tạo ra những cơ hội bình đẳng trong tiếp thu và học hỏi những tiến bộ của nhân loại. Thanh niên Việt Nam ngày nay được đào tạo bài bản, có cơ hội tiếp xúc với những phương thức giáo dục tân tiến khác nhau, tận dụng được công nghệ thông tin, tiếp thu được những cái mới, cái hay của thế giới, có những lựa chọn tốt cho khởi nghiệp.

Ứng dụng Smart Think là một trong những ý tưởng khởi nghiệp đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cùng tiến trình toàn cầu hóa mạnh mẽ. Với việc sử dụng ứng dụng Smart Think để thay thế tất cả các loại thẻ tính điểm, thẻ thanh toán, hy vọng trong tương lai sẽ không phải cầm những chiếc ví nặng đầy thẻ và tiền để chi tiêu.

Với sức vươn Phù Đổng, dám nghĩ, dám làm của đội ngũ thế hệ trẻ Smart Think sẽ mang đến những thay đổi lớn trong thói quen tiêu dùng thông minh, tạo ra những giá trị to lớn cho doanh nghiệp, cộng đồng, theo đúng tinh thần “Khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau”.

Theo dự kiến, đến hết năm 2018, Công ty Cổ phần Công nghệ SMART THINK sẽ mở rộng mô hình kinh doanh này trên toàn thế giới.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.

Giá tiêu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ 500 đồng/kg, trong khoảng 96.000 - 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ 500 đồng/kg, trong khoảng 96.000 - 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 27/4 tăng nhẹ trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Bất chấp nguồn cung dồi dào trong dân nhưng thị trường trong nước không giảm.