Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ủng hộ Hà Hồ, Lê Hà “tố” Minh Hằng giả tạo

Người mẫu Lê Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ Hà Hồ giữa tâm bão scandal với Minh Hằng, tuy nhiên ê-kíp của Minh Hằng cũng cho thấy mình “không phải dạng vừa đâu” khi đáp trả đàn em một cách sâu cay.

Giữa tâm bão scandal Hồ Ngọc Hà – Minh Hằng chưa kịp lắng xuống, người mẫu Lê Hà – thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà của The Face Vietnam 2016 bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái ủng hộ “Nữ hoàng giải trí”, cũng như “tố” Minh Hằng diễn sâu, giả tạo.

Người mẫu Lê Hà cho biết: “Thật ra nhiều lần muốn viết stt về ch trong những cơn bão xảy ra, nhưng lại k biết nói gì vì xem và đọc thì thấy càng buồn cười , vì hồi giờ ko muốn đánh giá ai cả.. Xét về đẳng cấp thì C là một ngôi sao bự & hiếm của showbiz Việt khó ai có thể vượt qua bóng C trong nhiều năm qua, cái này ai cũng thấy và ko cần nói, với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp... RÕ RÀNG !! dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị !! "Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng" và luôn đc khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn !! CÔNG NHẬN !! 
Mình biết, người không biết nhưng trời biết !!”

Ủng hộ Hà Hồ, Lê Hà “tố” Minh Hằng giả tạo - Hình 1

 Thầy trò Hà Hồ - Lê Hà

Không chỉ ngừng ám chỉ nữ ca sỹ Minh Hằng “diễn sâu”, người mẫu Lê Hà còn cho rằng Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà không cùng đẳng cấp. Vì vậy, Hà Hồ có quyền từ chối ngồi cùng vị trí với ai trên cương vị HLV.

Đáp trả lại những lời tố của Lê Hà, đại diện truyền thông của Minh Hằng đã có những chia sẻ với báo giới sau chia sẻ “gây bão” của Lê Hà.

Quản lý của Minh Hằng cho biết: "Lê Hà à, túi himalayan hermes em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!" 

Bên cạnh đó, anh cũng đáp trả Lê Hà 1 câu vô cùng sâu cay: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé. Thân chào em".

Có lẽ, scandal Hà Hồ - Minh Hằng chưa có dấu hiệu lắng xuống khi nhiều ngôi sao liên tục “bóc mẽ” nhau trên trang facebook cá nhân, cũng như “vạch” cho dư luận những mặt tối của showbiz.

Nam Vũ

 

Bài liên quan

Tin mới

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.