Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Ngọc Quang lập cú đúp, HAGL đại thắng Than Quảng Ninh

Trong một ngày mà tiền đạo Công phượng thi đấu nhạt nhòa, thì đồng đội của anh là Châu Ngọc Quang lại tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Qua đó giúp HAGL giành chiến thắng 4-2 trước Than Quảng Ninh, ở vòng 17 V.League.

V-League: Ngọc Quang lập cú đúp, HAGL đại thắng Than Quảng Ninh - Hình 1

Công phượng thi đấu 70 phút trên sân, tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều ở trận đấu này

Với lợi thế sân nhà, HAGL đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu trận. Dù thiếu vắng Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, tuy nhiên cầu thủ chủ nhà vẫn chơi rất rất chủ động.

Với Than Quảng Ninh, họ thể hiện sự lì lợm trong lối chơi bằng những đường lên bóng sắc sảo. Nếu không có sự vô duyên đến khó tin của Dyachenko thì Than Quảng Ninh mới là đội có bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, CLB Quảng Ninh bất ngờ bị thủng lưới sau cú sút xa của Marcelino Henrique từ khoảng cách hơn 20 m ở phút 25.

Trước khi hiệp 1 khép lại, CLB HAGL gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn. Xuất phát từ nỗ lực chuyền bóng của Công Phượng, Châu Ngọc Quang thực hiện pha solo và dứt điểm kỹ thuật ghi bàn cho đội chủ sân Pleiku ở phút 40.

Sang hiệp 2, khi trận đấu trôi thêm được 7 phút thì Ngọc Quang đã có bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà. Một tỉ số khó tin với nhiều NHM và không ai nghĩ Than Quảng Ninh có thể tạo nên cú ngược dòng.

Từ phút 73 đến phút 76, CLB Quảng Ninh ghi liền 2 bàn nhờ các pha lập công của Dyachenko (chấm 11 m) và Mạc Hồng Quân rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên, đó là những gì đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng làm được trên sân Pleiku.

4 phút trước khi trận đấu khép lại, HAGL được hưởng quả penalty sau khi Châu Ngọc Quang bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Thanh Tùng ấn định chiến thắng 4-2 cho đội bóng của bầu Đức.

Sau vòng 17 V.League, CLB HAGL leo lên vị trí thứ 10 với 20 điểm, trong khi đó CLB Quảng Ninh rớt khỏi top 3 trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi Fehr, A Hoàng, Minh Vương, Ngọc Quang, Việt Hưng, Thanh Tùng, Công Phượng, Marcelo Motta.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Hoa Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hồng Quân, Patiyo, Dyachenko.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.