Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VIB ra mắt tài khoản ngân hàng số toàn diện

Ngân hàng VIB ra mắt tài khoản ngân hàng số với bộ ba giải pháp thanh toán gồm: tài khoản, ứng dụng ngân hàng di động và thẻ thanh toán toàn cầu chỉ sau vài phút định danh online.

tài khoản ngân hàng số này gồm bộ ba giải pháp thanh toán: tài khoản số Digi, ứng dụng MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu iCardTài khoản ngân hàng số gồm bộ ba giải pháp thanh toán: tài khoản số Digi, ứng dụng MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu iCard

Đây là một trong những tài khoản ngân hàng số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam khi toàn bộ quy trình mở và sử dụng tài khoản đều được thực hiện online, khách hàng không cần đến quầy giao dịch, không tiếp xúc tư vấn viên và không nộp hồ sơ giấy.

Cụ thể, tài khoản ngân hàng số này gồm bộ ba giải pháp thanh toán: tài khoản số Digi, ứng dụng MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu iCard. Để sử dụng gói giải pháp này, người dùng tải ứng dụng MyVIB, đăng ký và thực hiện định danh online (e-KYC) trong một phút để nhận tài khoản Digi qua ứng dụng, cùng với đó là thẻ thanh toán iCard sử dụng được trên toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hà - Giám đốc Chuyển đổi số của Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết: “Là ngân hàng dẫn đầu làn sóng chuyển đổi số, chúng tôi chú trọng tăng trải nghiệm khách hàng bằng những giải pháp chuyên biệt. Với bộ ba giải pháp thanh toán số này, việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng của khách hàng, nhất là khách hàng trẻ, trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời, góp phần tích cực thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm”.

Tài khoản số Digi không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu, khách hàng có thể giao dịch ngay trên nền tảng ứng dụng MyVIB với hạn mức giao dịch lên đến 100 triệu đồng/tháng mà không phải đến chi nhánh để xác thực lại. Trong thời gian từ ngày 12/11/2020 – 11/2/2021, khách hàng đăng ký thành công tài khoản Digi sẽ nhận quà tặng 500.000 đồng khi chuyển tiền vào tài khoản.

Nhằm khuyến khích khách hàng mở tài khoản trong thời gian này, VIB áp dụng ưu đãi hoàn tiền không giới hạn khi thanh toán hóa đơn, thanh toán QR qua ứng dụng MyVIB trong một năm đầu cho chủ tài khoản Digi. Bên cạnh các tính năng thanh toán điện, nước, Internet, điện thoại di động, MyVIB còn tích hợp tính năng thanh toán QR với hàng trăm đối tác dịch vụ trong nhiều lĩnh vực như du lịch, khách sạn, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, đào tạo. Chủ tài khoản Digi cũng được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền và các loại phí giao dịch qua ứng dụng.

Đây được đánh giá là một tiện ích vượt trội của tài khoản thanh toán Digi do hầu hết các ngân hàng mới chỉ hoàn tiền khi chi tiêu qua thẻ. Tính năng hoàn tiền khi thanh toán qua tài khoản, tương tự ví điện tử, làm tăng tính hữu dụng và tiện ích cho tài khoản thanh toán, gia tăng lợi ích cho khách hàng khi giao dịch.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.