Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VIB tiếp tục hỗ trợ khách hàng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

Bằng các gói hỗ trợ đã, đang và sẽ triển khai, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) hy vọng đóng góp một phần cùng cộng đồng, doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Từ 1/4/2020, VIB cũng áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạnTừ 1/4/2020, VIB áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạn

Sau hơn 3 tháng không ghi nhận ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng thì vào tuần qua, Việt Nam liên tục có nhiều ca nhiễm Covid-19 ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… Thực tế này lại một lần nữa ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống kinh tế và xã hội, từ các doanh nghiệp cho tới từng cá nhân. Hơn lúc nào hết, VIB hiểu rõ trách nhiệm của mình cần tiếp tục có những hành động thiết thực để hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đối với khách hàng cá nhân, để khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 5/8 - 31/10/2020, VIB triển khai chương trình khuyến mại “MyVIB – Chạm là Chill” nhằm gia tăng lợi ích, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số.

Theo đó, khách hàng lần đầu đăng ký thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử và đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB sẽ nhận ngay quà tặng là mã quà điện tử (e-voucher) trị giá 100.000 VNĐ. Khách hàng có thể sử dụng mã e-voucher này để nạp tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục. Chương trình giới hạn 9.000 quà tặng mỗi tháng.

Với khách hàng đã đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử nhưng không đăng nhập trong 1 thời gian dài, khi đăng nhập lại vào ứng dụng MyVIB trong thời gian chương trình sẽ được tặng riêng mã e-voucher trị giá 50.000 VNĐ.  Chỉ những khách hàng nhận được thông báo riêng từ VIB qua email, SMS mới đủ điều kiện tham gia chương trình.  Mã e-voucher này cũng có thể được sử dụng để nạp tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục. Chương trình giới hạn 2.000 quà tặng mỗi tháng.

Chương trình triển khai riêng, từ ngày 5/8 – 19/8/2020, khách hàng mở mới tài khoản thanh toán tại VIB, đồng thời sở hữu thẻ thanh toán quốc tế (thẻ IDC) và ứng dụng MyVIB trong tình trạng hoạt động sẽ nhận được khoản hoàn tiền trị giá 200.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán vừa mở. VIB tiến hành trích xuất danh sách khách hàng hợp lệ và chuyển tiền quà ngay sau chương trình, tới 3.000 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện.

Thêm vào đó, từ nay cho đến hết 31/12/2020, VIB cũng triển khai ưu đãi miễn phí hoàn toàn cho giao dịch chuyển tiền và cộng thêm 0,1% lãi suất tiền gửi dành riêng cho khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử.

Ngoài ra, các ưu đãi từ thẻ tín dụng VIB cũng sẽ giúp khách hàng an tâm giao dịch và mua sắm trong thời điểm dịch Covid-19. Từ 20/7 - 31/10/2020, VIB ra mắt chương trình “Hoàn 100% phí bảo hiểm tháng đầu cho chủ thẻ tín dụng VIB” với các đặc quyền hấp dẫn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp: Từ ngày 27/3/2020, VIB đã triển khai chương trình Ưu đãi phí dịch vụ Ngân hàng điện tử đến hết ngày 31/12/2020 bao gồm: Miễn phí chuyển khoản VNĐ trong hệ thống VIB; Miễn phí chuyển khoản nội địa VNĐ ngoài hệ thống VIB, tối đa lên tới 300 lệnh giao dịch/tháng; Miễn phí trang bị 1 Token Display Card phiên bản nâng cao cho doanh nghiệp đăng ký lần đầu hoặc doanh nghiệp chuyển đổi sử dụng Gói dịch vụ tài chính…

Từ 1/4/2020, VIB cũng áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạn. Ngân hàng sẽ tự động giảm lãi mà không cần doanh nghiệp phải đề nghị hỗ trợ hay chứng minh bất kỳ khó khăn nào gặp phải. Sau gói này, VIB sẽ nghiên cứu các gói hỗ trợ khác tùy theo diễn biến của dịch bệnh.

Bằng các gói hỗ trợ đã, đang và sẽ triển khai, VIB hy vọng đã đóng góp một phần cùng cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch.

 Trần Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.