Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB được tạp chí The Asset vinh danh là “Ứng dụng ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất”. Ngân hàng Quốc tế VIB được giải thưởng “ngân hàng số của năm” 4 năm liên tiếp.

MyVIB được Tạp chí The Assets vinh danh “ứng dụng ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất” trong suốt 4 năm liên tiếpMyVIB được Tạp chí The Assets vinh danh “Ứng dụng ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất” trong suốt 4 năm liên tiếp

The Asset là tạp chí chuyên ngành về tài chính ngân hàng có trụ sở chính tại Hong Kong. Đối tượng độc giả của tạp chí chủ yếu là các CEO, giám đốc tài chính, nhà đầu tư, chuyên gia phân tích trong lĩnh vực kinh tế tài chính, những người quan tâm đến thị trường kinh tế, tài chính thế giới nói chung và châu Á nói riêng. 

Giải thưởng The Asset Triple Annual Awards của Tạp chí The Asset được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức xuất sắc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Các giải thưởng có thể liên quan đến dịch vụ cung cấp nguồn vốn tốt nhất, quản trị rủi ro và các giải pháp về vốn lưu động dành cho các khách hàng.

Các giải thưởng của Tạp chí The Asset được đánh giá theo quy trình nghiêm ngặt với những yêu cầu khắt khe và đảm bảo tính minh bạch. Giải thưởng chỉ được trao cho các tổ chức và ngân hàng có thành tích nổi bật, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng trong năm. 

Ngân hàng Quốc tế VIB được tạp chí The Asset vinh danh là “Ngân hàng số của năm” trong suốt 4 năm liên tiếp từ năm 2015 đến 2019. Ứng dụng MyVIB được trao giải thưởng quan trọng nằm trong khuôn khổ giải thưởng “The Asset Triple A Digital Awards” là “Ứng dụng ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất” liên tiếp 4 năm liền. Điều này khẳng định ứng dụng ngân hàng MyVIB là một ứng dụng hiện đại mang lại nhiều lợi ích thiết yếu cho khách hàng. 

MyVIB có nhiều tính năng tiện lợi giúp khách hàng giao dịch tiện lợi và nhanh gọn hơn. Các dịch vụ và tính năng mà ứng dụng MyVIB mang lại vừa sáng tạo vừa thiết thực, là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn.

Quản lý tài khoản: Dễ dàng xem danh sách tài khoản, lịch sử giao dịch, xem các giao dịch đặt lịch…

Quản lý khoản vay: Với những khách hàng có nhiều khoản vay có thể xem danh sách

Chuyển tiền: Dễ dàng chuyển tiền tới các tài khoản nội bộ của ngân hàng Quốc Tế VIB, chuyển tiền liên ngân hàng chỉ trong vài phút qua thẻ và qua số tài khoản... 

Đặt lịch chuyển tiền: Trong nhiều trường hợp đặt lịch chuyển tiền, chỉnh sửa hoặc xóa các lệnh chuyển tiền…

 Nạp tiền điện thoại thẻ game và ví điện tử qua MyVIB dễ dàng.

Thanh toán hóa đơn hàng tháng như điện nước, truyền hình cáp. Đặc biệt thanh toán hóa đơn bằng mã QR.

 Mở tài khoản trực tuyến mà không cần ra chi nhánh giao dịch của VIB: tài khoản thanh toán, mở hợp đồng tiền gửi, mở tiết kiệm mục tiêu…

 Quản lý giao dịch: Xem danh sách chuyển tiền theo lô, trạng thái chuyển tiền quốc tế, giao dịch đặt lịch...

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.

Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày

Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần
Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần

Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần khi nhà sản xuất quặng sắt lớn thứ tư thế giới Fortescue cho biết các lô hàng trong năm nay có thể sẽ ở mức thấp hơn dự báo sau khi sự gián đoạn ảnh hưởng đến nguồn cung tại các mỏ ở Tây Úc.