Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ưu đãi hấp dẫn khi mở mới thẻ tín dụng tại Ngân hàng Quốc tế VIB

Không chỉ hưởng các tiện ích vượt trội mà khi mở mới thẻ tín dụng tại Ngân hàng Quốc tế VIB, khách hàng sẽ được hưởng mức hoàn tiền lên đến 1.500.000 VNĐ.

Chương trình được áp dụng cho 4 dòng thẻ tín dụng là: VIB Online Plus, VIB Travel Élite, VIB Zero Interest Rate và VIB Cash BackChương trình được áp dụng cho 4 dòng thẻ tín dụng là: VIB Online Plus, VIB Travel Élite, VIB Zero Interest Rate và VIB Cash Back

Không chỉ được tận hưởng các tiện ích vượt trội khi sử dụng thẻ tín dụng như: thanh toán các giao dịch mua sắm nhanh chóng, tiện lợi mà không lo về vấn đề tài chính, các giao dịch an toàn hơn, khách hàng còn được hưởng mức hoàn tiền lên đến 1.500.000 VNĐ khi mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng Quốc tế VIB.

Theo đó, từ nay đến hết 30/4/2020, khi mở thẻ tín dụng VIB Mastercard, chủ thẻ được hưởng ưu đãi hoàn tiền với mức hoàn tùy thuộc vào mỗi dòng thẻ tín dụng. Chương trình được áp dụng cho 4 dòng thẻ tín dụng là: VIB Online Plus, VIB Travel Élite, VIB Zero Interest Rate và VIB Cash Back.

Trong đó, thẻ tín dụng VIB Online Plus: Hoàn 500.000 VNĐ khi có tổng chi tiêu trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thẻ được phát hành từ 5.000.000 VNĐ.

Thẻ tín dụng VIB Zero Interest Rate: Hoàn 1.000.000 VNĐ khi có tổng chi tiêu trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thẻ được phát hành từ 10.000.000 VNĐ.

Thẻ tín dụng VIB Cash Back: Hoàn 1.000.000 VNĐ khi có tổng chi tiêu từ 10.000.000 VNĐ  trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thẻ được phát hành. 

Thẻ tín dụng VIB Travel Élite: Hoàn 1.500.000 VNĐ khi thỏa mãn điều kiện có tổng chi tiêu từ 15.000.000 VNĐ trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thẻ được phát hành.

VIB là một trong những đơn vị tiên phong trong mảng thẻ tín dụng tại Việt Nam và được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) ghi nhận là “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất về thẻ tín dụng” (The Most Innovative Banking Brand for Credit Cards in Vietnam 2018) của Việt Nam.

Bên cạnh đó, VIB cũng là ngân hàng có đa dạng các dòng thẻ tín dụng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tính đến thời điểm hiện nay, Ngân hàng Quốc tế VIB đang phát hành 8 thẻ tín dụng độc đáo mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho chủ thẻ.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.