Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietinBank tặng quà Tết cho nhiều hoàn cảnh khó khăn

Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, các đơn vị, chi nhánh t

THCL Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, các đơn vị, chi nhánh trong hệ thống VietinBank vẫn tiếp tục thực hiện các hoạt động mang đậm tính nhân văn, sẻ chia với các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ngày 4/2/2016, ông Lý Thanh Thảo - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank KCN Tiên Sơn cùng với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo huyện Lương Tài và Quế Võ (Bắc Ninh) đã tặng quà cho các học sinh nghèo và hộ nghèo của tỉnh.

Đoàn đã tới thăm và tặng 12 chiếc xe đạp, trị giá 15 triệu đồng cho 12 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Đoàn cũng tặng quà Tết cho hộ nghèo thuộc xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội là một trong những nét đẹp truyền thống của VietinBank nói chung và VietinBank KCN Tiên Sơn nói riêng, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên VietinBank KCN Tiên Sơn mong muốn chung tay san sẻ bớt khó khăn với các gia đình, các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nhất là mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Cùng ngày, VietinBank Bảo Lộc đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và UBND phường 1, TP. Bảo Lộc tặng 100 phần quà đến những đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại Buôn Sôven, phường Blao, TP. Bảo Lộc. Tại đây, VietinBank Bảo Lộc đã thực hiện trao 100 phần quà, trị giá 300.000 đồng/suất đến tận tay 100 hộ nghèo tại Buôn Sôven, phường Blao, TP. Bảo Lộc.

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của VietinBank Bảo Lộc, ông Lê Duẩn - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Bảo Lộc đã thay mặt các hộ nghèo đồng bào dân tộc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank Bảo Lộc đã luôn đồng hành với các bà con hộ nghèo, chia sẻ tình thương ấm áp mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phó Chủ tịch tỉnh cũng gửi lời chúc VietinBank Bảo Lộc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, toàn thể cán bộ Chi nhánh được một mùa xuân như ý, tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết.

Trước đó, mùa Tết yêu thương của VietinBank Tây Ninh (một hoạt động thường niên) đã khởi động tại Trường Tiểu học Long Chữ A tại huyện Bến Cầu, Tây Ninh - một huyện biên giới giáp với Campuchia.

Bà Biện Thị Ngọc Giàu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh và ông Hàng Tâm Bảo - Bí thư Chi đoàn VietinBank Tây Ninh đã trao 30 bao lì xì trị giá 7.500.000 đồng và quà Tết đến tận tay các em, cùng lời chúc cho một năm mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Ngày 3/2/2016 đại diện VietinBank Bình Dương đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Ngâu tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng và Nhà tình nghĩa của Mẹ Nguyễn Thị Ngọn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương với tổng số tiền 12.500.000 đồng.

Tính đến nay, VietinBank Bình Dương đã tham gia nhiều chương trình tri ân, từ thiện bao gồm: Chung tay tặng nhà tình nghĩa và chăm lo đời sống của các Mẹ VNAH; tài trợ hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó; hỗ trợ cuộc sống cho các gia đình chính sách, các cụ già, người neo đơn tại các Trung tâm bảo trợ xã hội, ủng hộ các chiến sĩ Sư đoàn 7…

M.Anh (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển
Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển

Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định vừa ban hành Nghị quyết số 32/NQ-HĐND thông qua Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện Nam Trực - Trực Ninh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050.

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP

HĐQT CTCP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH – sàn HOSE) vừa thông qua việc triển khai phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng cho cổ đông hiện hữu.

CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG
CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG

Với mục đích đầu tư cá nhân, ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán APG (APG – sàn HOSE) đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày
Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, ngày 8/5/2024 trên địa bàn thành phố đã xảy ra 02 vụ cháy gồm một vụ cháy tại số 42 Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân và một vụ cháy xe đầu kéo tại đường 5 cũ, gần trạm thu phí An Dương.

Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI
Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI

Ngày 8/5, Thường trực HĐND TP. Hải Phòng tổ chức họp thống nhất thời gian, nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc họp.