Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietnam Health Award - Giải thưởng vinh danh ngành sức khỏe

Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Yoga Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn Những trái tim vàng (Golden Hearts) vừa công bố tổ chức chương trình Giải thưởng Vì sức khỏe Việt Nam - “Vietnam Health Award – 2019”. Đây là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam mang quy mô và tầm vóc quốc gia nhằm vinh danh ngành sức khỏe.

 

Vietnam Health Award - Giải thưởng vinh danh ngành sức khỏe - Hình 1

Công bố Ban cố vấn và Ban chuyên gia chương trình Giải thưởng Vì sức khỏe Việt Nam - Vietnam Health Award

Bà Lê Thị Tố Hải – Chủ tịch Golden Hearts cho biết, giải thưởng được tổ chức theo tiêu chuẩn chung của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), được cấp phép bởi Tổng cục Thể dục thể thao, với sự tham gia của những chuyên gia, cố vấn đầu ngành; được áp dụng trên toàn quốc dành cho những cá nhân quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; các tổ chức, DN đã thành lập, hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam, có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường.

“Các DN được lựa chọn tham gia chương trình cũng phải là các công ty có uy tín với người lao động, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng tới các giá trị của giải thưởng. Riêng DN nước ngoài phải có văn phòng đại diện và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, có đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực Việt Nam”.

Vietnam Health Award - Giải thưởng vinh danh ngành sức khỏe - Hình 2

Tiết mục biểu diễn Yoga nghệ thuật chào mừng sự kiện công bố Giải thưởng Vietnam Health Award

Theo công bố của ban tổ chức, giải thưởng Vì sức khỏe Việt Nam bao gồm 5 hạng mục: Workplace Health Award - giải thưởng dành cho môi trường doanh nghiệp hoạt động chất lượng (2019); Leader Health Award - giải thưởng dành cho người lãnh đạo tiên phong (2019); Community Health Award - giải thưởng dành cho cộng đồng lành mạnh (2020); Servicer Health Award - giải thưởng dành cho người phục vụ trong lĩnh vực sức khỏe (2021); Corporation Health Award - giải thưởng dành cho các doanh nghiệp/ tổ chức làm về sức khỏe (2021).

Bảo Trần

Tin mới

Vì sao NATO lo lắng về khả năng ông Donald Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ?
Vì sao NATO lo lắng về khả năng ông Donald Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ?

Theo Politico ngày 7/7, một số nhân vật có liên hệ với Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) bày tỏ sự lo ngại việc ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Thủ tướng Hungary cảnh báo sự leo thang của NATO sẽ dẫn đến một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp với Nga
Thủ tướng Hungary cảnh báo sự leo thang của NATO sẽ dẫn đến một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp với Nga

Thủ tướng Hungary Viktor Orban cho rằng: NATO đang tiến gần đến một thời khắc quan trọng. Cần nhớ rằng liên minh quân sự thành công nhất trong lịch sử thế giới bắt đầu như một dự án hòa bình và thành công trong tương lai của liên minh phụ thuộc vào khả năng duy trì hòa bình của liên minh. Sự leo thang của NATO sẽ dẫn đến một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp với Nga.

Bình Định mời gọi đầu tư dự án nghĩa trang quy mô trên 155 tỷ đồng
Bình Định mời gọi đầu tư dự án nghĩa trang quy mô trên 155 tỷ đồng

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định về việc thực hiện dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo. Dự án có quy mô diện tích trên 140.900 m2, với tổng kinh phí trên 155 tỷ đồng.

Bế mạc hội thao công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thanh Hóa
Bế mạc hội thao công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thanh Hóa

Chiều 7/7, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức bế mạc hội thao công nhân, viên chức, lao động.

Thanh Hoá thu gần 20.000 tỷ đồng từ du lịch trong 6 tháng đầu năm 2024
Thanh Hoá thu gần 20.000 tỷ đồng từ du lịch trong 6 tháng đầu năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, các khu, điểm du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đã đón gần 9,8 triệu lượt khách, tăng 16,1% so với cùng kỳ 2023; tổng thu du lịch ước đạt gần 20.000 tỷ đồng, tăng 30,2% so với cùng kỳ 2023.

Nâng niu Côn Đảo xanh bằng hành động “không hàng mã, rác thải nhựa”
Nâng niu Côn Đảo xanh bằng hành động “không hàng mã, rác thải nhựa”

UBND huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu kêu gọi người dân và du khách khi đến các điểm di tích, hãy hưởng ứng “nói không cúng đốt vàng mã, túi nilon, đồ nhựa dùng một lần” thay vào đó nếu có thì đó sẽ là những lễ phẩm thân thiện với môi trường.