Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viettel Cambodia thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam

Ngay sau trận chung kết ngày 26/02 trước U23 Thái Lan trên sân Sirodok Echo (Phnom Penh, Campuchia), Công ty Viettel Cambodia, một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam để kịp thời động viên và biểu dương thành tích lần đầu vô địch Đông Nam Á.

Phan Tuấn Tài (thứ 5 từ phải sang, hàng cuối) ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội.
Phan Tuấn Tài (thứ 5 từ phải sang, hàng cuối) ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội

Đội tuyển do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đầy thuyết phục khi đội tuyển thắng cả 04 trận đấu, ghi được 09 bàn và không để thủng lưới lần nào. Đây là lần đầu tiên, U23 Việt Nam vô địch ở giải U23 Đông Nam Á. Trước đó, sân chơi này chỉ tổ chức 02 lần. Thái Lan và Indonesia là 02 đội đã giành chức vô địch.

Góp mặt trong đội hình vô địch của U23 Việt Nam là hậu vệ trái Phan Tuấn Tài của Viettel. Cầu thủ số 21 đã thi đấu với tinh thần quả cảm, lăn xả cùng với đồng đội để làm nên kỳ tích đặc biệt cho bóng đá Việt Nam. Dù chỉ hội quân 4 ngày trước trận chung kết để thay thế cho các đồng đội bị mắc Covid, di chuyển bằng đường bộ đầy vất vả nhưng hậu vệ trái của Viettel đã chứng tỏ bản lĩnh và là chốt chặn quan trọng của U23 Việt Nam.

Chiến thắng này càng có ý nghĩa khi U23 Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam, tinh thần của những “Chiến binh sao vàng”, Ban huấn luyện và các cầu thủ đã vượt lên nghịch cảnh, quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo vì niềm tin của người hâm mộ để có một quá trình chuẩn bị và thi đấu xuất sắc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ cả nước, trong đó có những người Việt Nam, cán bộ, nhân viên Viettel tại Campuchia.

Để chia sẻ niềm vui lớn này và khích lệ nỗ lực không ngừng của toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tập luyện, thi đấu, đại diện Công ty Viettel Cambodia, Tổng Giám đốc Phùng Văn Cường, đã dành tặng phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.