VinCommerce công bố chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025

16:37:00 11/11/2020

THCL - Công ty CP thương mại dịch vụ tổng hợp VinCommerce (cơ quan chủ quản của VinMart & VinMart+) vừa tổ chức Hội nghị Đối tác năm 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025.

Quang cảnh hội nghịQuang cảnh hội nghị

Hội nghị thu hút hơn 450 khách mời, đại diện cho hơn 200 nhà cung cấp lớn trong nước tham dự trực tiếp và 50 khách mời quốc tế tham dự qua kênh trực tuyến.

Hội nghị nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với những đối tác chiến lược, cập nhật những thành tựu tăng trưởng vượt trội trong năm 2020, đồng thời công bố chiến lược phát triển trong 5 năm 2021 - 2025 của doanh nghiệp.

Sau 6 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với hơn 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với trên 6 triệu khách hàng thân thiết.

Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp chặt chẽ giữa các đối tác lớn trên thị trường với các đối tác uy tín tại địa phương, nhằm đưa những thực phẩm tươi ngon, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng, VinMart & VinMart+ đã liên tiếp 3 năm liền (2018, 2019, 2020) giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ, do Vietnam Report bình chọn.

Sự thành công, thấu hiểu người tiêu dùng của VinCommerce đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho những đối tác, mỗi tháng có tới hơn 30 triệu lượt khách hàng tiếp cận tới các mặt hàng của các đối tác sản xuất trong nước và quốc tế.

Tại hội nghị, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, Trương Công Thắng công bố chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025 của đơn vị gồm: Hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành phố;  đồng hành cùng các đối tác, phục vụ hàng triệu khách hàng Việt và tăng trưởng doanh thu vượt trội.

VinCommerce cũng đưa ra quy hoạch Top 100 đối tác chiến lược cùng đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam và hàng loạt đặc quyền giành riêng cho nhóm đối tác chiến lược này.

VinCommerce cùng các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác Win – Win, tạo sự bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam. 

Đặc biệt, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu tăng 38,4% trong quý III/2020 so với quý III/2019, và tăng 56,5% trong 9 tháng đầu năm 2020 so với 9 tháng đầu năm 2019...

PV 

Hà Nội: Giá rau xanh tăng mạnh sau mưa lũ

 

 

 

 

 

  

  

 

  

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành