Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Ra quân Chiến dịch "Những giọt máu hồng Vĩnh Phúc hè 2017”

Sáng 24/5, tại thành phố Vĩnh Yên, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức ngày hội ra quân Chiến dịch “Những giọt máu hồng Vĩnh Phúc hè 2017” với thông điệp “Hành động của chúng ta ngày hôm nay là sự sống của người bệnh ngày mai”.

Vĩnh Phúc: Ra quân Chiến dịch

 

Tham dự ngày hội, có ông Vũ Việt Văn, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; lãnh đạo Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Chiến dịch “Những giọt máu hồng Vĩnh Phúc hè 2017” với thông điệp “Hành động của chúng ta ngày hôm nay là sự sống của người bệnh ngày mai” - được diễn ra từ ngày 1/5 - 2/9/2017. Trong đó, trọng tâm là Ngày hội hiến máu, được tổ chức tại Nhà Hát tỉnh ngày hôm nay.

Theo Ban tổ chức ngày hội, toàn tỉnh có hơn 200 cơ quan, đơn vị với hơn 3.000 người tình nguyện tham gia hiến máu trong ngày hội và 15.000 người đăng ký tham gia chiến dịch. Trong ngày hội ra quân, sẽ diễn ra 2 điểm hiến máu tình nguyện: Tại Nhà Hát tỉnh, số người hiến máu dự kiến là 1.000 người; tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội II, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, số hiến máu dự kiến là 800 người cùng với 300 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ.

Phát biểu trong ngày hội hiến máu, ông Vũ Việt Văn nhấn mạnh: Những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh phát triển rộng khắp tại các huyện thành thị, các cơ quan, doanh nghiệp; kết quả hiến máu, tiếp nhận đều đạt và vượt chỉ tiêu. Năm 2016, số lượng máu tiếp nhận được trên 13.000 đơn vị, vượt 10% so kế hoạch. Mặc dù vậy, lượng máu thu được chưa đáp ứng đủ nhu cầu điều trị, đặc biệt là vào mùa hè.

ông Vũ Việt Văn kêu gọi những người khỏe mạnh tích cực tham gia hiến máu cứu người.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, bằng trách nhiệm và tình cảm tích cực vận động, kêu gọi cán bộ, viên chức, người lao động, thanh niên… tham gia hiến máu tình nguyện, cùng chung tay xây dựng một xã hội khỏe mạnh và nhân văn.

PV

Tin mới

Bắc Ninh: Hiệu quả trong chuyển đổi số quản lý, điều hành hoạt động các Khu công nghiệp
Bắc Ninh: Hiệu quả trong chuyển đổi số quản lý, điều hành hoạt động các Khu công nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh là yếu tố quan trọng để các Khu công nghiệp (KCN) Bắc Ninh nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và hội nhập kinh tế quốc tế. Với 12 KCN đang hoạt động, diện tích đất công nghiệp đã cho thuê khoảng 2.507,94ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 60,68 %.

Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần
Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần

Nền kinh tế Nga đã cho thế giới thấy khả năng bền bỉ, trụ vững trước áp lực chưa từng có từ bên ngoài và tiếp tục tăng trưởng, trái ngược với những dự đoán là sẽ suy thoái, sụp đổ dưới áp lực lệnh trừng phạt của phương Tây.

Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024
Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo công bố của Tổng cục Thống kê, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024. Điểm tên hàng hóa xuất sang Hoa Kỳ nhiều nhất trong 4 tháng qua.

Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức
Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức

Nhiều chính sách mới về tiền lương, tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo quản lý cơ quan hành chính nhà nước... có hiệu lực từ tháng 5/2024.

Giá heo hơi hôm nay 30/4: Biến động trái chiều
Giá heo hơi hôm nay 30/4: Biến động trái chiều

Giá heo hơi hôm nay 30/4, giá heo hơi tăng giảm trái chiều từ 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Tự hào mùa Xuân đại thắng!
Tự hào mùa Xuân đại thắng!

Gần nửa thế kỷ qua, Ngày Chiến thắng 30/4/1975 đã trở thành biểu tượng lịch sử vĩ đại của dân tộc, là niềm tự hào, là mốc son chói lọi cổ vũ nhân dân ta vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.