Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên với chương trình “ Yêu thương trao em”

Trong những năm qua, thành phố Vĩnh Yên luôn quan tâm và có nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện, thông qua việc phối hợp với các đơn vị, câu lạc bộ đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Năm nay, nhằm hưởng ứng tháng nhân đạo và nhân dịp tết thiếu nhi 1/6 sắp tới, vừa qua ngày 28/5/2023 tại Trung tâm công tác xã hội Tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên phối hợp với Trung tâm công tác xã hội Tỉnh, CLB từ thiện Đồng Tâm, CLB Thiện Tâm xanh tổ chức chương trình “Yêu thương trao em”.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Hoài Nam chia sẻ những khó khăn, vất vả của Trung tâm công tác xã hội Tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời tin tưởng sâu sắc với tình yêu nghề, cán bộ Trung tâm sẽ luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội.

Các đại biểu tham gia vui tết Thiếu nhi cùng các cháu tại buổi lễ
Các đại biểu tham gia vui tết Thiếu nhi cùng các cháu tại buổi lễ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ cũng đề nghị: Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên tiếp tục là địa chỉ tin cậy, là cầu nối giữa các tổ chức, cá nhân trong công tác nhân đạo. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của các CLB trong công tác nhân đạo từ thiện nói chung, CLB từ thiện Đồng Tâm và Thiện Tâm xanh nói riêng. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư mong muốn các CLB tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm vì cộng đồng, có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay, góp sức cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Nhân dịp Tết thiếu nhi 2023 đang đến gần, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành uỷ Nguyễn Hoài Nam chúc các cháu thiếu niên nhi đồng đang ở tại Trung tâm công tác xã hội Tỉnh đón Tết thiếu nhi vui tươi, đầm ấm, nỗ lực chăm ngoan, học giỏi… xứng đáng với sự quan tâm của cộng đồng xã hội.

Với những món quà vật chất cùng sự động viên, khích lệ tinh thần của lãnh đạo Thành uỷ Vĩnh Yên cùng các cấp, tin rằng các cháu sẽ được tiếp thêm động lực trong cuộc sống
Với những món quà vật chất cùng sự động viên, khích lệ tinh thần của lãnh đạo Thành uỷ Vĩnh Yên cùng các cấp, tin rằng các cháu sẽ được tiếp thêm động lực trong cuộc sống.Tết 

Theo lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội Tỉnh cho biết: Hiện Trung tâm đang chăm sóc nuôi dưỡng 105 đối tượng bảo trợ xã hội và can thiệp trị liệu thường xuyên cho 13 trẻ em mắc hội chứng tự kỷ, rối nhiễu tâm lý. Trong đó người khuyết tật nặng, không tự phục vụ được bản thân chiếm 1/4 tổng số đối tượng bảo trợ xã hội…

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Hoài Nam và các đại biểu đã tặng và trao quà cho Trung tâm công tác xã hội Tỉnh, các cháu thiếu niên nhi đồng tại Trung tâm công tác xã hội Tỉnh.

Tại chương trình, các em thiếu niên nhi đồng đã tham gia văn nghệ, thể hiện niềm vui, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Đức Nam

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.