Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Triển khai treo băng rôn tuyên truyền trên địa bàn tỉnh

Hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch số 275/KH-CQLTT ngày 10/7/2020 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc về việc triển khai hoạt động tuyên truyền các quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh bằng băng rôn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Treo băng rôn tuyên truyền tại Cục quản lý thị trường tỉnh Vĩnh PhúcTreo băng rôn tuyên truyền tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc

Việc này nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức, tăng cường việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân và người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện Kế hoạch số 275/KH-CQLTT ngày 10/7/2020 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc về việc Triển khai hoạt động tuyên truyền các quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh bằng băng rôn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Tăng cường tuyên truyền hoạt động sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm tại Chợ Vĩnh YênTăng cường tuyên truyền hoạt động sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm tại Chợ Vĩnh Yên

Trong những ngày vừa qua Cục Quản lý thị trường đã đồng loạt tổ chức việc treo băng rôn tuyên truyền trên địa bàn toàn tỉnh với các vị trí treo tại trụ sở các cơ quan Quản lý thị trường cấp tỉnh, huyện; Tại các chợ truyền thống, Trung tâm thương mại; Các tuyến đường liên huyện, liên xã; các khu tập trung đông dân cư…

Việc thực hiện treo băng rôn tuyên truyền diễn ra văn minh, đúng các quy định hiện hành của pháp luật, đảm bảo các nội dung được sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh cấp phép đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân và cơ sở sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong dịp trước, trong, sau Tết trung thu.

Long Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Khoảng 8.000 VĐV sẽ tham gia VnExpress Marathon Quy Nhon
Bình Định: Khoảng 8.000 VĐV sẽ tham gia VnExpress Marathon Quy Nhon

Tin từ UBND tỉnh Bình Định, ngày 23/6, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ diễn ra giải VnExpress Marathon Quy Nhon 2024. Theo Ban Tổ chức, sẽ có khoảng 8.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự giải…

Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt “Kết nối di sản miền Trung”
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt “Kết nối di sản miền Trung”

Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.

Thực hiện các công trình giao thông trọng điểm: Không để khuyết điểm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn
Thực hiện các công trình giao thông trọng điểm: Không để khuyết điểm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn

Thủ tướng yêu cầu các các bộ, ngành, cơ quan, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, giám sát, kiểm tra, bám sát công trường, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, triển khai các nhiệm vụ để các dự án được triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng, kỹ-mỹ thuật, an toàn, bảo đảm môi trường, chống tham nhũng, tiêu cực, không để khuyết điểm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn.

Giá cà phê hôm nay 9/5: Giảm mạnh 5.300 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 9/5: Giảm mạnh 5.300 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay 9/5 giảm sâu, tới 5.300 đồng/kg, trung bình giảm 4.800 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 9/5: Trụ quanh mốc 105,5
Tỷ giá USD hôm nay 9/5: Trụ quanh mốc 105,5

Rạng sáng 9/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 6 đồng, hiện ở mức 24.249 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,08%, đạt mốc 105,50.

Giá tiêu hôm nay 9/5: Đồng loạt tăng
Giá tiêu hôm nay 9/5: Đồng loạt tăng

Giá tiêu trong nước hôm nay 9/5 đồng loạt tăng, giao dịch trong khoảng 103.000 - 104.000 đồng/kg.