Tại Đại hội, Ban điều hành đã tổng kết và báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty trong năm vừa qua. Theo đó, trong năm 2021, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty phải đối mặt với những thách thức vô cùng to lớn bởi tác động của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4. Nhưng với tinh thần quyết tâm, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty VISSAN đã không ngừng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ Đại hội đồng cổ đông giao, đưa công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.
Trong năm 2021, công ty VISSAN đã nghiên cứu và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chế biến dạng viên, đông lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại các kênh phân phối của công ty như: Cá viên, Tôm viên Funny, Xúc xích Sụn giòn, Há cảo Ngũ sắc …Song song với việc đa dạng hóa ngân hàng sản phẩm, công ty cũng không ngừng đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến thông qua việc mở rộng Website bán hàng Vissanmart.com tại Chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng, tiếp tục mở thêm gian hàng kinh doanh thực phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như TikiNgon, Pinnow….. để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh.
Đặc biệt, đối với ngành hàng tươi sống, để phù hợp với thị hiếu và xu thế phát triển của thị trường, Công ty đã tiến hành thay đổi toàn bộ thiết kế và hệ nhận diện bao bì của tất cả các dòng sản phẩm ngành hàng tươi sống. Bao bì mới được thiết kế đẹp, bắt mắt, thu hút người xem bằng các màu sắc tươi sáng, riêng biệt cho từng dòng sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp, tươi mới và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu VISSAN.
Với định hướng chiến lược đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng, năm 2021 công ty đã đạt được những kết quả như sau: tổng doanh thu 4.326 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 186 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống 15.368 tấn và thực phẩm chế biến 23.826 tấn. Đại hội còn trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2022 với tổng doanh thu đạt 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 170 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 18.448 tấn và 28.000 tấn. Để thực hiện mục tiêu tăng trưởng đã đề ra, công ty VISSAN sẽ tiếp tục xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu. Công ty sẽ tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến. Tiếp tục đẩy mạnh công tác bán hàng online thông qua liên kết với các sàn thương mại điện tử, website Vissanmart.com.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 cũng nhất trí thông qua miễn nhiệm thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Phạm Trung Lâm và ông Trương Vĩnh Tùng; miễn nhiệm chức vụ thành viên Ban Kiểm soát đối với ông Tô Quốc Thái và bà Phạm Thị Thanh Tâm. Đồng thời, bầu cử ông Trương Hồng Phong và ông Nguyễn Quốc Trung vào thành viên Hội đồng quản trị; bầu cử Bà Trịnh Thị Vân Anh và Bà Đỗ Thị Thu Nga vào thành viên Ban Kiểm soát.
VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước. Hiện tại, VISSAN đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống 51 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.
Trần Mạnh