Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vissan ủng hộ 1.000 phần quà và hơn 200 triệu đồng đến đồng bào miền Trung

Trong 02 ngày 07/11 & 08/11, Đoàn công tác Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) đã có chuyến đi hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi lũ, lụt vừa qua.

Đoàn Vissan gồm Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng Giám Đốc và Bà Huỳnh Anh Thư – Chủ tịch Công Đoàn Công ty đã cùng lãnh đạo một số phòng, ban thuộc Chi nhánh Vissan Đà Nẵng và Hà Nội đến thăm và trao tặng hơn 200 triệu đồng và 1.000 phần quà là những sản phẩm thiết yếu cho người dân tại 03 tỉnh Quảng Nam, Hà Tĩnh và Nghệ An. Trong thời gian tới, Vissan sẽ tiếp tục đưa đến bà con vùng lũ các khoản hỗ trợ tiền mặt và sản phẩm thiết yếu.

trao quà cho

Những ngày qua các đợt mưa và lũ lớn liên tục kéo về đã gây ảnh hưởng lớn đến các tỉnh miền Trung, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Với mong muốn gửi tấm lòng, chia sẻ khó khăn tới đồng bào các tỉnh miền Trung sớm vượt qua hoàn cảnh khắc nghiệt của bão lũ, công ty Vissan đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên với hơn 4.000 lao động cùng đóng góp một ngày công ủng hộ cho đồng bào miền Trung và các phần quà với tổng giá trị ủng hộ gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, Công ty Vissan còn thực hiện chính sách giảm giá lên đến 20% cho các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đóng hộp, xúc xích tiệt trùng các loại,...cho các đơn vị, tổ chức mua sản phẩm để làm từ thiện.

trao quà cho

Đây không chỉ là hoạt động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo”, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, một nét đẹp văn hoá của Công ty Vissan đối với xã hội và cộng đồng. Vissan hy vọng với sự đóng góp này sẽ phần nào hỗ trợ được đồng bào cũng như lan tỏa thông điệp “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đến mọi người cùng chung tay góp sức giúp miền Trung vượt qua khó khăn.

                                                                                           PV

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.