Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vissan lọt Top 10 Công ty thực phẩm uy tín & Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam Năm 2020

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Công ty Vissan) vừa vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Ngày 22/10/2020, Công ty Vietnam Report tổ chức Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020 cùng với Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam tại khách sạn Sheraton, TP.Hà Nội. Đây là giải thưởng thường niên của Vietnam Report nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống. Giải thưởng năm nay ghi nhận nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn trong bối cảnh COVID-19 đạt được những thành tựu nổi bật, đem về lợi nhuận tăng trưởng cho doanh nghiệp và góp phần hồi phục nền kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.

Đại diện Công ty nhận giải thưởngNăm nay, Công ty Vissan tiếp tục được vinh danh với Danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020. Danh hiệu này là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty Vissan ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng hành mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Chặng đường 50 năm chinh phục người tiêu dùng Việt, Công ty Vissan luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam tạo nên các giá trị cốt lõi và phương châm hoạt động; luôn giữ uy tín trong sản xuất, quản lý chất lượng và không ngừng nâng cao chuỗi giá trị từ nông nghiệp chăn nuôi cho đến cung cấp thực phẩm chất lượng thiết yếu đến tận tay người tiêu dùng. Đồng thời, Công ty cũng không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến thực phẩm dinh dưỡng, đa dạng, đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của người Việt.

công ty nhận giải

Công ty Vissan hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

                                                                                                              PV

Bài liên quan

Tin mới

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 19/4, giá dầu thế giới giảm nhẹ. Đà lao dốc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.