Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VPBank bắt tay với MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức ký hết một thỏa thuận hợp tác chiến lược về phát triển các sản phẩm tài chính di động và ra mắt thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank.

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao di động của MobiFone sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi sản phẩm, hỗ trợ tài chính khi tham gia mua các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên khắp cả nước. Ngoài ra, những khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo tại VPBank một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện nhất.

VPBank bắt tay với MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động - Hình 1

VPBank bắt tay với MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động

VPBank là một trong những ngân hàng bán lẻ lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại, với 215 điểm giao dịch trên khắp cả nước. Trong khi đó, MobiFone là một trong ba công ty cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất cả nước, với khoảng 40 triệu thuê bao.

“VPBank và MobiFone sẽ tạo nên một sự liên kết toàn diện giữa dịch vụ viễn thông di động, bán lẻ của một trong những công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam và dịch vụ tài chính của một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Điều này sẽ mang lại tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng của cả hai phía,” đại diện của VPBank cho biết.

Một trong những tiện ích nổi bật của sự hợp tác này là khách hàng của MobiFone, nếu đáp ứng đủ điều kiện sử dụng sản phẩm tài chính của ngân hàng, sẽ được VPBank phê duyệt trước một hạn mức cho vay tín chấp. Như vậy, khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của MobiFone sẽ không phải trải qua các bước chứng minh thu nhập khi sử dụng các sản phẩm cho vay tín chấp của VPBank, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và biết trước được số tiền mình có thể vay để chủ động trong các kế hoạch tài chính cá nhân.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính di động, khách hàng của MobiFone có thể đăng ký trực tiếp tại hệ thống chi nhánh của VPBank hoặc cửa hàng MobiFone. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký trực tiếp trên hệ thống website của MobiFone hoặc nhắn tin theo cú pháp tới đầu số dịch vụ 9959. Với những khách hàng thân thiết, Tổng đài sẽ nhắn tin giới thiệu về dịch vụ tài chính di động đặc biệt này, và trong trường hợp khách hàng đồng ý tham gia dịch vụ hoặc không từ chối, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm với khách hàng.

Ngoài ra, MobiFone và VPBank đã cùng cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đánh dấu bước đi đầu tiên trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.  Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu, ngoài việc được cấp một hạn mức tín dụng có sẵn có thể lên tới 500 triệu đồng, sẽ được hưởng một loạt các tính năng ưu đãi khác như: Với các thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vài tài khoản khuyến mại của Mobifone khi nạp tiền qua VPBank Online vào thứ Sáu hàng tuần. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày hưởng khuyến mại. Với các thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán và không quá 80.000 đông/tháng. Ngoài ra, mỗi khách hàng tham gia mở thẻ đồng thương hiệu cũng sẽ được tặng thêm một gói dữ liệu 3G miễn phí trong vòng 12 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký trả góp với lãi suất 0% cho giao dịch bằng thẻ tín dụng MobiFone-VPBank. Theo đó, khoản vay trả góp của chủ thẻ sẽ được chia nhỏ và bằng nhau theo số tháng mà chủ thẻ đã đăng ký trả góp thay vì phải trả toàn bộ số tiền trong một lần trả.

Ngoài việc cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu, MobiFone và VPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu và tung ra các sản phẩm, dịch vụ hợp tác phù hợp với hoạt động kinh doanh của cả hai bên nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng ở mức cao nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://www.vpbank.com.vn/.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bảo hiểm Agribank với chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường”
Bảo hiểm Agribank với chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường”

Đoàn thiện nguyện của Bảo hiểm Agribank đã đến giao lưu và tặng quà các em học sinh tại Trường phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Vĩnh Long triển khai Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024
Vĩnh Long triển khai Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024

Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Vĩnh Long, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024.

PC Hòa Bình sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hòa Bình sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Ngay từ đầu năm 2024, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã áp dụng một loạt giải pháp linh hoạt và chủ động để ngăn chặn tình trạng quá tải trên các đường dây và trạm biến áp, cùng với việc chủ động, linh hoạt triển khai các giải pháp.

Chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực sáng trời đêm Phú Thọ dịp Lễ hội Đền Hùng 2024
Chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực sáng trời đêm Phú Thọ dịp Lễ hội Đền Hùng 2024

Trước ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch), tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình nghệ thuật "Hội tụ non sông", trong đó có màn bắn pháo hoa tầm cao 15 phút.

Vụ làm rõ nguyên nhân cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi bị chó cắn: Nguyên nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, viêm não
Vụ làm rõ nguyên nhân cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi bị chó cắn: Nguyên nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, viêm não

Liên quan đến trường hợp cháu bé hai tuổi tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong sau khi bị chó cắn hơn nửa tháng, bác sĩ Nguyễn Đình Toàn, Trưởng Phòng nghiệp vụ Y, Sở Y tế Bắc Giang cho biết, cơ quan chuyên môn đã xác định nguyên nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, viêm não, không phải do bệnh dại.

Bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” song ngữ với 5 ngôn ngữ khác nhau
Bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” song ngữ với 5 ngôn ngữ khác nhau

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”. Bộ sách gồm tiếng Việt và song ngữ với 5 ngôn ngữ khác như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Arập.